Tin mới

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 5: Bùng nổ cảm xúc, màn trình diễn ‘72 tiếng’ gây chấn động

Chủ nhật, 26/11/2023, 09:08 (GMT+7)

Đúng như dự kiến, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tập 5 đã mang đến những điều bất ngờ và cảm xúc mạnh mẽ.

Vòng công diễn 1 đã chứng kiến sự đấu đá giữa nhóm 3 người của Thu Phương và nhóm 3 người của Hồng Nhung, nhóm 5 người của Mỹ Linh và nhóm 5 người của Trang Pháp, cùng nhóm 7 người của Lệ Quyên và nhóm 7 người của Đoan Trang. Đây là cuộc đối đầu không khoan nhượng, nơi số lượng thành viên và khả năng biểu diễn quyết định sống còn của mỗi đội.

Nếu Anh Đi của đội Hồng Nhung. Ảnh chụp màn hình
Nếu Anh Đi của đội Hồng Nhung. Ảnh chụp màn hình

Sau mỗi tiết mục, 357 khán giả đã có cơ hội quyết định số phận của các đội bằng cách bình chọn. Với mỗi khán giả có 2 phiếu, họ có thể chọn ưa thích nhóm nào và đồng thời có thể bảo vệ một đội khác. Điều này tạo ra những kịch tính đặc biệt khi mỗi phiếu bình chọn đều có thể là chìa khóa mở cánh cửa cho một đội hoặc là quả đánh chết chóc. Kết thúc vòng này, dù đã có những màn trình diễn xuất sắc, nhưng 6 chị đẹp sẽ phải tạm dừng chân, chờ đợi vòng Hồi sinh.

Sau khi xác định nhóm an toàn và các nghệ sĩ bước vào vòng nguy hiểm, 357 khán giả sẽ tiếp tục tiến hành bình chọn cá nhân cho chị đẹp mà họ yêu thích nhất, mỗi người có 03 lượt bình chọn. 

Răng Khôn của đội Thu Phương. Ảnh chụp màn hình
Răng Khôn của đội Thu Phương. Ảnh chụp màn hình

Nhóm Trang Pháp với tiết mục "Đi Đu Đưa Đi" - chỉ có 72 tiếng để tập luyện đã gây bất ngờ và chấn động khi đánh bại đội Mỹ Linh trong màn trình diễn. Điều này dẫn đến việc hai thành viên của đội Mỹ Linh, Vân Hugo và Nguyên Hà, phải rời bỏ cuộc chơi. Sự chấp nhận và tinh thần lạc quan của Mỹ Linh đã gây ấn tượng mạnh mẽ và khắc sâu trong tâm trí khán giả.

Ngoài việc đánh giá cao nhóm Trang Pháp, bảng điểm yêu thích của khán giả cũng quyết định thay đổi trong ban lãnh đạo. Mỹ Linh không còn làm đội trưởng, và 6 chị đẹp có số phiếu bình chọn cao nhất sẽ đảm nhận vị trí này. Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, H’ Hen Niê, Mlee, Hà Kino, và Đoan Trang đã may mắn trở thành những nhà lãnh đạo mới.

Đưa Em Về Nhà của đội Mỹ Linh. Ảnh chụp màn hình
Đưa Em Về Nhà của đội Mỹ Linh. Ảnh chụp màn hình

Dựa trên thứ hạng của bảng điểm cá nhân, những ngôi sao có bình chọn thấp nhất phải tạm dừng chân tại chương trình. Do Bảo Anh đã dừng cuộc chơi, 5 người còn lại phải rời khỏi chương trình là: Yến Trang, Nguyên Hà, Vân Hugo, Hoàng Oanh và Tú Vi.

Đi Đu Đưa Đi của đội Trang Pháp. Ảnh chụp màn hình
Đi Đu Đưa Đi của đội Trang Pháp. Ảnh chụp màn hình

Việc 5 "chị đẹp" rời khỏi chương trình khiến nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng. Nhưng nhìn tổng thể, tập 5 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đầy cảm xúc. Những tiết mục xuất sắc, sự đối mặt khốc liệt, và kết quả không lường trước đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Tình hình càng trở nên căng thẳng và khó lường khi mỗi chị đẹp đều phải đối mặt với kết quả không lường trước và quyết định của khán giả. Sự hấp dẫn và nhiệt huyết của các "chị đẹp"  đang làm nổi bật chương trình giải trí thực tế này trong lòng khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news