Tin mới

Quý Bình hé lộ tên và giới tính của con, Vân Trang 'gạ' làm thông gia khiến dân mạng chú ý

Thứ sáu, 17/06/2022, 14:59 (GMT+7)

Con của vợ chồng Quý Bình - Ngọc Tiền hiện tại đã được hơn 3 tháng tuổi và nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cư dân mạng.

Cách đây không lâu, Quý Bình đã thông báo vợ đại gia vừa hạ sinh con đầu lòng. Sau nhiều ngày giấu kín, mới đây, nam diễn viên đã lấp ló công khai diện mạo và giới tính của nhóc tỳ khiến nhiều người chú ý. 

"Thời điểm này năm ngoái mình mới bắt đầu cảm nhận được cảm giác 'nghén'. Vậy mà hôm nay con đã tròn 3 tháng tuổi rồi. Thoáng một cái chắc tới ngày đi mần sui", nam diễn viên hạnh phúc bày tỏ. 

Về phía bà xã của anh cũng tung khoảnh khắc bên con đầu lòng, hé lộ vóc dáng của bé từ phía sau. Đi kèm với hình ảnh trên là dòng chú thích mà nam diễn viên nhắn gửi đến bé: "'Love you to the moon and back, daddy', Eric" (Tạm dịch: Con yêu bố như quãng đường đến mặt trăng và quay ngược lại, Eric).

Giới tính của con Quý Bình khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Giới tính của con Quý Bình khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Và với cách gọi trên có thể khẳng định, con của cặp đôi là 1 bé trai và dự đoán vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu. Bởi, cái tên Eric thường được đặt tên cho các bé nam.

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã để lại những đồn đoán và cho rằng, con trai nam diễn viên đình đám thuộc giới tính nam. Đồng thời, đón chờ diện mạo của nhóc tỳ khi được bố mẹ cho công khai lộ diện. 

'Phụ nữ thật sự rất vĩ đại khi vượt qua giai đoạn mang thai. Để có một đứa con người phụ nữ phải gánh chịu rất nhiều, nếu có thể mang thai thay phụ nữ thì cũng nên làm', diễn viên Quý Bình từng nói về vợ khiến khán giả chú ý (Ảnh: Internet)
"Phụ nữ thật sự rất vĩ đại khi vượt qua giai đoạn mang thai. Để có một đứa con người phụ nữ phải gánh chịu rất nhiều, nếu có thể mang thai thay phụ nữ thì cũng nên làm", Diễn viên Quý Bình từng nói về vợ khiến khán giả chú ý (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, ở tuổi U40, nam diễn viên Quý Bình đang có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên vợ và con đầu lòng. Anh luôn quan niệm rằng, bản thân cố gắng để trở thành 1 người chồng, người cha tâm lý. Nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau kể rằng, mỗi khi vào với vợ trong bệnh viện, anh luôn nắm tay, ôm vợ và sau đó mới đến ôm con. 

Diễn viên Vân Trang nhanh chóng 'gả' con cho con của Quý Bình (Ảnh: Internet)
Diễn viên Vân Trang nhanh chóng "gả" con cho con của Quý Bình (Ảnh: Internet)

Nam ca sĩ luôn tin, chính những lời nói và hành động đó của mình có thể giúp được người phụ nữ sau sinh có được cảm giác được quan tâm, bớt tự ti và mặc cảm. "Tôi nghén thay vợ. Dân gian bảo là trong thời kì mới mang thai, vợ bước qua người chồng thì mới có hiện tượng này. Tuy nhiên, suốt 5 tháng đầu thai kì tôi và vợ không được gặp nhau. Do vậy tôi nghĩ việc nghén thay là do tình cảm có sự liên kết mạnh giữa vợ chồng với nhau", nam diễn viên nói thêm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news