Tin mới

Chỉ một chi tiết thấy được tân Á hậu 5 Miss Grand còn 'quay xe' gấp hơn cả ông Nawat

Thứ hai, 31/10/2022, 14:56 (GMT+7)

Á hậu 5 Miss Grand sau khi đăng quang đã bị soi ra màn 'quay xe' nhanh hơn cả ông Nawat hậu ồn ào liên quan đến miệt thị thân hình Thiên Ân.

Dù chung kết Miss Grand International 2022 đã qua được 6 ngày nhưng những dư âm của cuộc thi vẫn còn là đề tài bàn tán của dân mạng. Sau ồn ào về những phát ngôn theo kiểu đầy cay cú của ông Nawat thì chuyện lùm xùm về việc Á hậu 5 xin từ bỏ vương miện cũng gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Điều đáng nói là ông Nawat đã nói trên livestream rằng ông vẫn chưa biết quốc gia nào sẽ nhận được giải Á hậu 5. Nếu trang Instagram chính thức của MGI có thể quay về 7 triệu người theo dõi trong tối nay thì ông sẽ cân nhắc về giải thưởng.

Ông Nawat có những phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh IGNV
Ông Nawat có những phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh IGNV

Sau đó, dân mạng phát hiện ra tài khoản nstagram của Miss Grand International không những không tăng theo mong muốn của ông Nawat mà còn tiếp tục sụt giảm hơn cả so với đêm chung kết. Điều này cho thấy rất khó để có thể chọn ra ngôi vị Á hậu 5 dựa theo tiêu chí chờ tài khoản MGI tăng lượt theo dõi.

Thế nhưng, ngay giữa lúc dân mạng đã chú ý đến lượt theo dõi của MGI thì ông Nawat đã ngay lập tức "trở mặt" nhanh khiến dân mạng bất ngờ. Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân của Miss Grand International chính thức công bố người kế nhiệm ngôi vị Á hậu 5 thuộc về đại diện đến từ Philippines - Roberta Angela Tamondong, thay thế cho người đẹp đến từ Mauritius.

Tân Á hậu 5 Miss Grand thuộc về người Philippines. Ảnh IGNV
Tân Á hậu 5 Miss Grand thuộc về người Philippines. Ảnh IGNV

"Miss Grand International trân trọng thông báo bổ nhiệm Roberta Angela Tamondong, Miss Grand Philippines 2022 là á hậu 5 mới của Miss Grand International 2022. Cô ấy sẽ là một phần của Top10 và sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình với đội MGI trong một năm", thông báo trên tài khoản Miss Grand International.

Dưới bài đăng củ MGI, ông Nawat còn để lại bình luận gắn tên của Angela Tamondong kèm theo lời chào mừng: "Chào mừng đến với gia đình MGI".

Chính Angela Tamondong (Philippines)  cũng chia sẻ tin vui trên trang cá nhân của mình. Có thể thấy, từ vị trí top 20 chung cuộc, Roberta Angela Tamondong được đôn thẳng lên top 10, vượt mặt cả các nước còn lại như đại diện Việt Nam, Curacao, Đan Mạch, Vương quốc Anh, Mexico, Honduras, Cộng hòa Dominica, Paraguay, Peru, Nigeria.

Tân Á hậu 5 Miss Grand 2022. Ảnh IGNV
Tân Á hậu 5 Miss Grand 2022. Ảnh IGNV

Đáng nói là BTC không hề nói lựa chọn người kế vị dựa trên tiêu chí nào. Chính vì vậy, nhiều người tranh cãi vì sao lại là đại diện Philippines mà không phải thí sinh quốc gia khác.

Sau khi đại diện người Philippines đăng quang, dân mạng còn phát hiện ra một chi tiết bất ngờ chính là hình ảnh Roberta Tamondong từng mãnh liệt lên án, yêu cầu ông Nawat phải nói lời xin lỗi vì dùng tư ngữ miệt thị ngoại hình Thiên Ân.

Instagram chính thức của người đẹp 19 tuổi từng chia sẻ một bài đăng có nội dung yêu cầu ông Nawat phải xin lỗi Thiên Ân.
Instagram chính thức của người đẹp 19 tuổi từng chia sẻ một bài đăng có nội dung yêu cầu ông Nawat phải xin lỗi Thiên Ân.

Từng gay gắt là thế mà giờ đây, người đẹp này đã "quay xe" nhận danh hiệu mới đến từ ông Nawat như chưa từng có "hiềm khích". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news