Tin mới

Lâm Bảo Châu tỏ thái độ ra mặt khi Lệ Quyên được trai đẹp 'thả thính'

Thứ năm, 05/08/2021, 17:09 (GMT+7)

Chứng kiến Lệ Quyên được trai đẹp "thả thính" ngay trước mắt, Lâm Bảo Châu đã có hành động đầy bất ngờ, bảo sao trái tim "nữ hoàng phòng trà" không rung rinh.

Lệ QuyênLâm Bảo Châu đã có một thời gian dài đồng hành cùng nhau. Trong mắt người hâm mộ, họ là cặp đôi gắn kết, thậm chí vướng nghi vấn ở chung một nhà sau loạt ảnh chụp chung từ phòng khách đến thang máy, nhà để xe.

Lệ Quyên bị trai đẹp thả thính công khai trước mặt Lâm Bảo Châu (ảnh chụp màn hình)
Lệ Quyên bị trai đẹp thả thính công khai trước mặt Lâm Bảo Châu (ảnh chụp màn hình)

Không xác nhận yêu nhau nhưng qua những hành động, cử chỉ, cặp đôi đã ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên trong mắt dư luận, một số người vẫn cho rằng Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên vì tiền, còn "nữ hoàng phòng trà" thích trai trẻ.

Mặc mọi rào cản, họ vẫn ngày ngày chứng minh mối quan hệ tốt đẹp, chân thành. Trong mọi sự kiện của bạn bè Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu luôn có mặt và Lệ Quyên cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình nhà bạn trai tin đồn.

Nữ hoàng phòng trà thoải mái bên bạn bè và người yêu
Nữ hoàng phòng trà thoải mái bên bạn bè và người yêu

Mới đây, Cộng đồng mạng lan truyền clip cho thấy Lệ Quyên bị trai đẹp công khai "thả thính" và không khỏi bất ngờ về thái độ của Lâm Bảo Châu. Cụ thể, đây là một buổi hội ngộ của bạn thân giọng ca "Sầu tím thiệp hồng". Cô đã có màn song ca ngọt ngào với anh trai ca sĩ Quang Hà - Quang Cường bài Nối lại tình xưa.

Cô cười khoái trí khi được 'thả thính'
Cô cười khoái trí khi được "thả thính"

Với giọng hát nội lực và ngọt ngào, Lệ Quyên đã khiến khán giả chỉ biết lặng nghe. Về phía anh trai Quang Hà, anh cũng hát hay không kém với chất giọng dày. Cả hai dù chỉ hát karaoke nhưng hay như "nuốt đĩa". Quang Cường còn nhí nhảnh tự đổi lời, thay tên Lệ Quyên vào bài hát nhằm mục đích "thả thính" nữ ca sĩ.

Được trai đẹp công khai thổ lộ tình cảm, Lệ Quyên cười khoái chí ra mặt. Sau tràng cười, Lệ Quyên vội quay ra nhìn bạn trai với ý đồ thăm dò. Đáp lại ánh nhìn của bạn gái, Lâm Bảo Châu nở nụ cười trìu mến như muốn nói với cô rằng cứ tiếp tục vui vẻ, anh luôn đứng sau ủng hộ và dõi theo.

Lâm Bảo Châu luôn có mặt trong mọi sự kiện của bạn bè Lệ Quyên (ảnh FBNV)
Lâm Bảo Châu luôn có mặt trong mọi sự kiện của bạn bè Lệ Quyên (ảnh FBNV)

Phản ứng của Lâm Bảo Châu nhanh chóng nhận được triệu lời khen ngợi và ngưỡng mộ. Không khó chịu cũng chẳng hề thể hiện thái độ, nụ cười của Lâm Bảo Châu thay cho câu trả lời rằng Lệ Quyên đã chọn đúng người, đúng chỗ dựa vững chãi, sẵn sàng cảm thông, thấu hiểu cho cô. 

Cả hai luôn ngọt ngào khi bên nhau (ảnh FBNV)
Cả hai luôn ngọt ngào khi bên nhau (ảnh FBNV)

Tương lai vẫn còn ở phía trước, không biết rằng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có đi đến được cuối con đường hay không nhưng nhìn cách họ dành cho nhau từ ánh mắt đến nụ cười mới hiểu được rằng, tình yêu là thứ tình cảm vi diệu, nó đã phá vỡ ranh giới của tuổi tác, nhan sắc và địa vị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news