Tin mới

Được khuyên bớt 'ảo tưởng' mình đẹp, Lệ Quyên 'vỗ mặt' fan cực căng

Thứ tư, 28/07/2021, 17:00 (GMT+7)

Lệ Quyên không ngần ngại "xù lông", thậm chí bốp chát thẳng mặt antifan khi được khuyết bớt sống ảo và nghĩ rằng mình đẹp.

Sau thời gian tạm lắng xuống thì mới đây, Lệ Quyên tiếp tục trở thành chủ đề khiến dư luận xôn xao. Nữ ca sĩ bị anti fan vào tận nơi khuyên không nên "ảo tưởng sức mạnh" rằng mình đẹp mà khoe mẽ bừa bãi. Trước lời phán xét của người lạ, "nữ hoàng phòng trà" không ngần ngại tỏ rõ thái độ.

Lệ Quyên bị antifan 'nắn chỉnh' việc khoe ảnh (ảnh FBNV)
Lệ Quyên bị antifan "nắn chỉnh" việc khoe ảnh (ảnh FBNV)

Theo đó, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh mặt mộc bơ phờ không son phấn, đôi môi đỏ tươi ngày nào nay thay bằng đôi môi tê tái. Tóc cũng không được chải chuốt gọn gàng, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" diện luôn cả đồ ngủ để chụp hình up trên trang cá nhân.

Nữ hoàng phòng trà đáp trả cực căng
Nữ hoàng phòng trà đáp trả cực căng

Dưới phần bình luận, fan khen ngợi mặt mộc của Lệ Quyên, rằng tuổi 40 mà da dẻ, nhan sắc vẫn ngời ngời như vậy thật đáng ngưỡng mộ. Song, sự chú ý lại đổ dồn về một tài khoản công khai mỉa mai Lệ Quyên "ngưng ảo tưởng mình đẹp". 

Clip khiến Lệ Quyên gặp tai họa
Clip khiến Lệ Quyên gặp tai họa

Người này chia sẻ một đường link với nội dung từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên bung xõa hết cỡ. Tuy nhiên, việc chia sẻ ảnh quá nhiều khiến cho dân mạng nghi ngờ rằng Lệ Quyên đang nghĩ rằng mình đẹp, mắc hội chứng "cuồng bản thân". Tài khoản trên nhắn nhủ tới Lệ Quyên hãy đọc và suy nghĩ.

Những màn khoe dáng gây tranh cãi của Lệ Quyên (ảnh FBNV)
Những màn khoe dáng gây tranh cãi của Lệ Quyên (ảnh FBNV)
Được khuyên bớt 'ảo tưởng' mình đẹp, Lệ Quyên 'vỗ mặt' fan cực căng - Ảnh 1

Nhận được lời khuyên thẳng thắn của dân mạng, Lệ Quyên không né tránh và đanh thép đáp trả bằng lời lẽ không hề nhún nhường hay thiện chí. "Nữ hoàng phòng trà" mỉa mai: Thương lắm, chắc hậm hực mỗi ngày khi nhìn thấy tớ nên nhảy bổ vào đây. Lệ Quyên thanh minh mình bị vu oan, tự đào lên, vào trang cá nhân soi rồi nhòm nhó nhiều chuyện nên cô cũng kệ.

Được khuyên bớt 'ảo tưởng' mình đẹp, Lệ Quyên 'vỗ mặt' fan cực căng - Ảnh 2

Lệ Quyên còn không quên "cà khịa" lại tài khoản này rằng mình đang bận vui, được nhiều người yêu thương nên cũng không rảnh để đi soi mói để cho cực thân. Nữ ca sĩ khẳng định ai cũng có mắt chứ không phải mắt mù nên phải biết phân biệt rõ ràng.

Netizen cho rằng từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên mới bung xõa như vậy (ảnh FBNV)
Netizen cho rằng từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên mới bung xõa như vậy (ảnh FBNV)

Liên tục vướng ồn ào kể từ khi ly hôn, Lệ Quyên luôn tỏ rõ thái độ cứng rắn mỗi khi bị antifan ghé thăm. Nhiều người cho rằng, sự việc chỉ có thể dừng lại nếu như Lệ Quyên bớt đăng tải những hình ảnh về bản thân, chừng nào còn đăng, chừng ấy vẫn còn bị "cà khịa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news