Tin mới

Chi Pu cùng Ngọc Trinh đọ dáng trong chuyến du lịch riêng

Thứ tư, 02/12/2020, 10:48 (GMT+7)

Hiếm hoi mới có dịp đi chơi riêng với nhau, Chi Pu nhân cơ hội này đã liên tục đọ dáng bên những bộ bikini táo bạo khiến Ngọc Trinh cũng không thể cạnh tranh.

"Chị chị em em" thân thiết là vậy, thế nhưng Chi PuNgọc Trinh phải hẹn mãi mới có chuyến đi du lịch riêng cùng nhau. Vừa qua, hai mỹ nhân gợi cảm bậc nhất Vbiz đã cùng đi du lịch tại Phú Quốc để xả hơi. Và đây cũng là dịp hoàn hảo để hai mỹ nữ tha hồ khoe dáng trong những bộ bikini hở đến táo bạo.

Và không để dân tình phải chờ thêm, Chi Pu và Ngọc Trinh thi nhau khoe những hình ảnh mặc nội y, cắt xẻ táo bạo. Chỉ vài bức ảnh được đăng tải lên nhưng chừng đó đã đủ thấy sắc vóc của hai đại mỹ nhân toàn vẹn đến nhường nào.

Trong "cuộc thi" đến với danh hiệu "Nữ hoàng nội y" này, Chi Pu có vẻ đang là người nhỉnh hơn. Nữ ca sĩ táo bạo diện nội y màu trắng, đi kèm váy xuyên thấu để khoe vòng eo con kiến và vòng 1 bốc lửa trên du thuyền. Quá nhiều chi tiết "mặc như không mặc" trong bộ nội y của Chi Pu khiến đàn chị Ngọc Trinh hoàn toàn lép vế.

Trong khi đó, chân dài gốc Trà Vinh "chỉ dám" phô diễn bầu ngực và vòng eo con kiến chứ không diện bộ nội y táo bạo như người đàn em.

Sau màn "phân tài cao thấp" bên nội y, Ngọc Trinh và Chi Pu cùng nhau ghi lại những bức hình chụp chung trên bãi biển. Cả hai diện áo tắm mỏng tang, tạo dáng bên ván lướt sóng Chanel 250 "sương sương" 250 triệu đồng. Màn thả dáng ngoài bãi biển của hai chân dài khiến người xem không thể rời mắt vì vẻ đẹp hoàn mỹ.

Nhìn những hình ảnh này, dân tình càng được ngóng chờ vào một album ảnh thiêu đốt mọi ánh nhìn giữa cặp đôi Chi Pu - Ngọc Trinh sau chuyến du lịch riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news