Tin mới

Chi Pu đóng nhạc kịch chuyển thể từ phim của Châu Kiệt Luân

Thứ sáu, 08/05/2015, 13:57 (GMT+7)

Trong nhạc kịch Thiên đài, Chi Pu vào vai Tâm Ngải, một nữ minh tinh xinh đẹp lớn lên trong nhung lụa.

Trong nhạc kịch Thiên đài, Chi Pu vào vai Tâm Ngải, một nữ minh tinh xinh đẹp lớn lên trong nhung lụa.

Tối 7/5, Chi Pu tham gia diễn xuất trong vở nhạc kịch Thiên Đài - The Rooftop, diễn ra tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ - Quận 1, TP.HCM. Đây là vai diễn kịch đầu tiên trong sự nghiệp của Chi Pu nên nữ diễn viên không khỏi hồi hộp. Cô có mặt từ sớm để trang điểm và chuẩn bị tinh thần cùng mọi người trong ê-kip.

Chi Pu đến sớm và chuẩn bị chu đáo trong hậu trường

 Nhiều bạn bè thân thiết như Gil Lê, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, rocker Tiến Hưng (Black Infinity) cùng đông đảo fan hâm mộ cũng đến xem và ủng hộ vai diễn của Chi Pu.

Chi Pu lần đầu đóng nhạc kịch

Trong nhạc kịch Thiên đài, Chi Pu vào vai Tâm Ngải, một nữ minh tinh xinh đẹp lớn lên trong nhung lụa. Định mệnh đưa đẩy cô gặp Lãng Tử Cao (quần xanh, đeo băng đô) và phải lòng chàng trai phong trần nghèo khó. Từ cuộc sống “cá chậu chim lồng”, Tâm Ngải như bước vào một thế giới khi ghé thăm căn gác mái của Lãng Tử Cao, nơi anh cùng những người bạn chí cốt luôn bày nhiều trò vui hấp dẫn, nhảy múa lạc quan mỗi ngày. Biến cố xảy ra khi Tâm Ngải bị gia đình ngăn cấm và tình cảm của cặp đôi liên tiếp bị nhiều thế lực tìm đường chia cách.

Chi Pu thân thiết với bạn diễn trong hậu trường

Vào vai Tâm Ngải, Chi Pu vừa thể hiện thành công sự hiền lành ngây thơ của một cô tiểu thư, vừa lột tả ấn tượng những rung động của tình yêu chớm nở, những giằng xé khi phát hiện sự thật của gia đình và cảm xúc đau đớn tột cùng khi phải chia lìa người yêu. Nét trong trẻo tự nhiên trong diễn xuất của Chi Pu nhận được nhiều lời khen từ các bậc tiền bối tham gia đêm diễn. Lần đầu chạm ngõ sân khấu kịch, nữ diễn viên đã khiến người xem rơm rớm nước mắt trong nhiều phân cảnh và để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.

Chi Pu lần đầu khoe tiếng hát trước khán giả

Trong nhạc kịch, Chi Pu thể hiện một ca khúc song ca cùng Phú Luân (The Voice). Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên trẻ tuổi khoe giọng hát của mình. Sau khi thưởng thức vở diễn, Phú Luân đã dành nhiều lời khen cho Chi Pu. “Phát hiện Chi Pu diễn kịch quá tốt, lấy nước mắt của hơi nhiều người nha. Chúc mừng em, bài hát thu chung nghe cũng rất ổn. Mong sẽ có dịp hợp tác với em trong thời gian tới”, nam ca sĩ chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Nhạc kịch Thiên đài là là bài tốt nghiệp của Trần Bình An, sinh viên trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Đây là phiên bản sân khấu của bộ phim ca nhạc cùng tên do ca sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân biên kịch, đạo diễn, phối nhạc và thủ vai chính.

Chi Pu ngày càng tự tin trong diễn xuất

Bình An cho biết anh hâm mộ Châu Kiệt Luân từ lâu và luôn ước mơ thực hiện những tác phẩm của thần tượng mình bằng ngôn ngữ mẹ đẻ. Ngay thời điểm bộ phim ca nhạc The Rooftop ra đời năm 2013, tạo tiếng vang lớn trong và ngoài Đài Loan, Bình An đã lên kế hoạch mang bộ phim lên sân khấu.

Anh mất khá nhiều thời gian để liên hệ phía Châu Kiệt Luân cho việc biên kịch bộ phim, cũng như Việt hóa các ca khúc. Nhận được sự đồng ý, Bình An đầu tư mạnh tay cho việc tuyển chọn diễn viên, thiết kế sân khấu phục trang và dàn dựng các tiết mục biểu diễn với quyết tâm không làm phụ lòng thần tượng và chính bản thân mình.

Chi Pu cho biết cô yêu thích kịch bản và quý tinh thần nhiệt huyết của Trần Bình An nên quyết định nhận lời tham gia vở diễn mà không nhận cát-xê​.

Vở nhạc kịch cho Chi Pu nhiều trải nghiệm mới mẻ

Thời gian đầu, nữ diễn viên cố gắng sắp xếp thời gian để vừa tham gia Bước nhảy hoàn vũ, vừa tập luyện cho nhạc kịch. Gần ngày công diễn, Chi Pu cùng ê-kip đã có nhiều đêm tập luyện, duyệt sân khấu đến tận 4 – 5h sáng. Tuy vất vả nhưng Chi Pu chia sẻ, những đêm thức trắng cùng mọi người và “sống sót” nhờ mì tôm, xúc xích đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho nữ diễn viên. Vì mục tiêu lớn là thành công cho vở diễn, cả đoàn lúc nào cũng cố gắng hết 100% công sức.

Khán giả, bạn diễn chúc mừng Chi Pu

Nhạc kịch Thiên đài nhận được nhiều lời khen từ hội đồng chuyên môn lẫn khán giả sau đêm công diễn. Điểm cộng lớn nhất của nhạc kịch là đã xây dựng được các tuyến nhân vật đặc sắc, tạo cho họ nhiều đất diễn để thể hiện và gây ấn tượng với khán giả. Bên cạnh đó, diễn xuất của các diễn viên, âm nhạc và các tiết mục biểu diễn đan xen cũng tạo sự hào hứng và nhiều tràng cười giòn tan cho người xem.

Gil Lê góp mặt ở hàng ghế khán giả và chăm chú theo dõi vở kịch

Chi Pu cho biết sau đêm công diễn, đoàn dự kiến sẽ đăng tải trực tuyến vở nhạc kịch online để đến được với nhiều khán giả hơn nữa. Một album các ca khúc trong nhạc kịch và MV ca khúc chính cũng sẽ được phát hành trong thời gian sớm nhất. Nữ diễn viên 9x cùng ê-kip kỳ vọng nhạc kịch Thiên đài sẽ tạo cú hích lớn và để lại ấn tượng mạnh với đông đảo khán giả.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news