Tin mới

Chi Pu gặp sự cố đáng tiếc khi múa cột khiến fan xót xa

Thứ hai, 10/07/2023, 11:31 (GMT+7)

Chi Pu gặp sự cố trong lúc học múa cột khiến lưng đập vào mặt sàn làm fan không khỏi xót xa.

Mới đây, hậu trường buổi tập luyện múa cột của Chi Pu được chia sẻ và nhanh chóng gây chú ý. Theo đó, trong buổi tập, Chi Pu uốn lượn và xoay tròn trên cột, đưa tay kéo Tạ Hân. Một khoảnh khắc sơ sẩy, cô trượt tay khỏi đồng đội và rơi xuống, lưng đập vào mặt sàn. Tạ Hân cũng ngã theo. Cú rơi của Chi Pu làm huấn luyện viên cùng tất cả mọi người phải giật mình.

Chi Pu bị ngã trong lúc tập luyện múa cột. Ảnh internet
Chi Pu bị ngã trong lúc tập luyện múa cột. Ảnh internet

Sau vài giây nằm bất động khiến dân tình lo lắng Chi Pu cố gắng ngồi dậy. Mặt tái nhưng cô luôn miệng nói mình không sao để trấn an mọi người. Chi Pu chia sẻ ở hậu trường: "Tôi không phải vũ công múa cột chuyên nghiệp. Vậy mà chỉ có mấy ngày tập, tôi phải làm nhiều tư thế khó. Tôi đã cố gắng tập trung để hoàn thành bài diễn". Khoảnh khắc này của nữ nghệ sĩ khiến fan không khỏi xót xa và thương cảm. 

Khi lên sân khấu, Chi Pu đã có phần biểu diễn xuất sắc. Ảnh IGNV
Khi lên sân khấu, Chi Pu đã có phần biểu diễn xuất sắc. Ảnh IGNV

Tập 9 "Tỷ tỷ đạp gió" 2023, Chi Pu trình diễn ca khúc 'Swing' cùng với Tạ Na. Đại diện Việt Nam khoe vũ đạo nóng bỏng trong bộ trang phục màu cam bó sát gợi cảm. Tiết mục của Chi Pu và Tạ Na khuấy động khán giả tại trường quay. Nhiều tỷ tỷ ngồi dưới bày tỏ sự bất ngờ và cảm phục về độ mạo hiểm của cả 2.

Chi Pu gặp sự cố đáng tiếc khi múa cột khiến fan xót xa - Ảnh 1
 

Chi Pu thể hiện rõ thế mạnh của bản thân là khả năng vũ đạo. Thậm chí, sau vòng đối kháng một số khán giả đánh giá cao Chi Pu có phần thể hiện tốt hơn đàn chị. Cuối tiết mục, Chi Pu 'chiêu đãi' khán giả trường quay bằng màn múa cột điêu luyện. 

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là thành tích cao nhất của Chi Pu tại chương trình. Trước đó, bảng xếp hạng thành tích cá nhân của đại diện Việt Nam lần lượt là 8, 7, 4, 9 và 4. 

Chi Pu nỗ lực hết mình để có phần trình diễn đẹp mắt. Ảnh IGNV
Chi Pu nỗ lực hết mình để có phần trình diễn đẹp mắt. Ảnh IGNV

Chi Pu đang nhận được sự yêu mến của fan Trung khi xuất hiện trong chương trình "Đạp gió". Những phần thể hiện của cô trong các tập được đánh giá là khá tốt, đầu tư mạnh về phần hình ảnh. Ngoài ra, nhiều người cho rằng, hiện tại Chi Pu đã tiến bộ hơn trước về giọng hát. Ngoài ra, khả năng trình diễn của cô cũng được đánh giá cao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news