Tin mới

Phản ứng của diễn viên Hương Giang khi con bị chê, tỏ thái độ khi bị nhắc về Đình Tú

Thứ hai, 10/07/2023, 11:18 (GMT+7)

Màn "đáp trả" của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Diễn viên Hương Giang được khán giả yêu mến qua hàng loạt các vai diễn truyền hình. Ngoài các vai diễn, khán giả còn đặc biệt chú ý đến cuộc sống riêng tư của nữ nghệ sĩ, trong đó có chuyện con cái. 

Nổi tiếng, xinh đẹp và thẳng tính, nữ nghệ sĩ không ngần ngại "đáp trả" trước những bình luận trái chiều từ phía dân mạng. Điển hình như mới đây, Hương Giang đã có màn "đáp trả" khi con mình bị chê. Cụ thể, 1 dân mạng đã bày tỏ: "Xấu giống bố". Ngay lập tức, cô nàng liền đáp trả: "Có ai nhắc bạn dùng não trước khi nói chuyện chưa?". 

Màn 'đáp trả' của diễn viên Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn "đáp trả" của Diễn viên Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay sau đó, nữ diễn viên đã có chia sẻ gắt: "Tôi nói thật bạn muốn nói xấu tôi thế nào cũng được nhưng bạn không nhất thiết phải thể hiện cái sự "dân trí" của mình bằng cách cố dìm hàng trẻ con đâu! Con tôi luôn đẹp trong mắt người thân và gia đình nó, và CHẮC CHẮN con tôi MAY MẮN hơn con bạn ở 1 điểm là nó "không có 1 bà mẹ HÃM"! Tôi đã luôn cố gắng rep comment của khán giả 1 cách lịch sự và vui vẻ nhưng trường hợp này thì xin lỗi quý vị, không thể tiêu hoá nổi!".

Diễn viên Hương Giang - Đình Tú từng là cặp đôi đẹp nên khi chia tay khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Hương Giang - Đình Tú từng là cặp đôi đẹp nên khi chia tay khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, tài khoản này còn bất ngờ nhắc về Đình Tú và cho rằng, với cái "nết" đó nên bị nam nghệ sĩ chia tay. "Bảo sao Đình Tú bỏ yêu người khác cũng đúng, đồ ảo tưởng", cư dân mạng trên viết. Ngay lập tức, Hương Giang lên tiếng gắt: "Bạn muốn nói gì mình cũng được, nhưng tốt nhất đừng bao giờ soi mói và nói xấu trẻ con, mình thấy bạn ăn nói cư xử không bằng 1 đứa trẻ".

Hiện màn "đáp trả" của Hương Giang đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự bất bình trước những bình luận "kém duyên" từ phía khán giả kia. 

Phản ứng của diễn viên Hương Giang khi con bị chê, tỏ thái độ khi bị nhắc về Đình Tú - Ảnh 1
 
Hương Giang - Đình Tú (Ảnh: FBNV)
Hương Giang - Đình Tú (Ảnh: FBNV)

Sau chia tay, Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Cô cũng tiết lộ về chuyện tình cảm: "Mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Cảm ơn mọi người đã yêu quý, ủng hộ. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Cuối cùng, chuyện đã kết thúc, nên khép lại rồi". Ngoài ra, cô còn một mực phủ nhận chuyện có người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm giữa mình với Đình Tú. 

Phản ứng của diễn viên Hương Giang khi con bị chê, tỏ thái độ khi bị nhắc về Đình Tú - Ảnh 2
 
Sau chia tay, Đình Tú liên tục được 'đẩy thuyền' với các mỹ nhân của showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Sau chia tay, Đình Tú liên tục được "đẩy thuyền" với các mỹ nhân của showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Tương tự bạn gái cũ, hậu trở về cuộc sống độc thân Đình Tú dành thời gian cho việc hoạt động nghệ thuật. Anh cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, tích cực livestream bán hàng trên các nền tảng trực tuyến. Nam diễn viên "Thương ngày nắng về" liên tục được "đẩy thuyền" với nhiều mỹ nhân của showbiz Việt như: Huyền Lizzie, Trình Mỹ Duyên,... song anh chưa có động thái chính thức xác nhận. Điều này càng khiến fan tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news