Tin mới

Chi Pu tham gia chương trình 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' mùa 4 của Trung Quốc?

Chủ nhật, 19/03/2023, 21:14 (GMT+7)

Thông tin Chi Pu tham gia chương trình âm nhạc của Trung Quốc đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc, một blogger đăng tải danh sách các nghệ sĩ tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4 khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Dù đây chỉ là thông tin mang tính chất tham khảo từ blogger nhưng vẫn khiến dân tình bàn tán.

Thông tin Chi Pu tham gia chương trình âm nhạc của Trung Quốc đang gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh FB
Thông tin Chi Pu tham gia chương trình âm nhạc của Trung Quốc đang gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh FB

Điều khiến cư dân mạng Việt Nam quan tâm chính là trong những nghệ sĩ tham gia chương trình này có tên Chi Pu với thời gian quay sẽ tạm định vào ngày 2/4. Ngay lập tức, cư dân mạng Việt Nam xôn xao trước thông tin này.

Show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng của Trung Quốc là chương trình âm nhạc hiếm hoi dành cho các minh tinh trong khoảng độ tuổi 30 trở nên tại Trung Quốc. Đây là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV phát hành năm 2020.

 

Chương trình mời 30 nữ nghệ sĩ đã ra mắt 30 tuổi trở lên, thông qua huấn luyện và thi đấu khép kín, cuối cùng do người xem bỏ phiếu chọn 7 nữ nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc nữ hoàn toàn mới. Đáng nói là hầu hết những người tham gia chương trình đều là những ngôi sao trong showbiz và họ cũng có một lượng fan nhất định của mình. Đây được coi là cơ hội đổi đời, lấy lại danh tiếng cho nhiều minh tinh vướng scandal.

Tin đồn Chi Pu tham gia chương trình ca nhạc của Trung Quốc khiến dân mạng "dậy sóng". Ở trong nước, mỗi lần Chi Pu thể hiện tài năng ca hát đều bị dân mạng chê bai kịch liệt. Thậm chí, không ít antifan còn gọi Chi Pi là "thảm họa âm nhạc" mỗi lần khoe khả năng hát live. Vì vậy, khi xuất hiện thông tin Chi Pu tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt. Hầu hết đều không hài lòng với việc giọng ca "Anh ơi ở lại".

Chi Pu tham gia chương trình 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' mùa 4 của Trung Quốc? - Ảnh 1
 

"Thành hài Việt Nam vươn tầm quốc tế mất", "Đang hát tập thể cái bả lạc giọng cái chắc tui ở tận Việt Nam xỉu ngang", "Làm ơn làm ơn, thà không mời ai chứ mời người không biết hát, người ta đánh giá nền giải trí Việt Nam", "Chi Pu từng hot bên Trung mà. Có thời bên Trung họ coi Chi Pu như celeb hạng A bên Việt Nam", "Thôi mất mặt lắm, đổi người", "Chi Pu diễn xuất thấy ổn nhưng hát thì....cần cố gắng thêm", "Các tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng còn chị Chi thì đạp trên dư luận. Đến giờ vẫn không hiểu sao chị Chi vẫn chấp niệm với hát dữ thế không biết", "Qua bển có bắn tiếng Anh cũng đừng ô dề quá nha", "Qua khẳng định chủ quyền đất nước xong có rớt cũng vinh quang. Ko thành công cũng thành nhân chị ơi", "Chọn người khác được không. Ở Việt Nam thành tích âm nhạc thì rất rất nhiều người bỏ xa Chi Pu", "Việt Nam vươn tầm quốc tế này mà nó lạ lắm", "Chị guột vươn tầm quốc tế"... là những bình luận của dân mạng trước thông tin Chi Pu xuất hiện tại show truyền hình của Trung Quốc.

Bình luận của dân mạng trước thông tin Chi Pu tham gia show âm nhạc. Ảnh chụp màn hình
Bình luận của dân mạng trước thông tin Chi Pu tham gia show âm nhạc. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Chi Pu là nghệ sĩ hiếm hoi được nhắc đến nhiều trên truyền thông và mạng xã hội Trung Quốc. Thậm chí, trang Sina còn (Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” khi nhắc đến Chi Pu. Không những thế, tác giả bài viết tặng cho Chi Pu danh xưng "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam".

Bên cạnh đó, Chi Pu cũng được các phương tiện truyền thông Trung Quốc đề cập và gọi cô là “Dương Mịch của Việt Nam”. Đáng nói là những từ ngữ có cánh nói về khả năng trình diễn và sự chuyên nghiệp của chủ nhân hit Cung đàn vỡ đôi còn tốt hơn nhiều ngôi Sao Hoa Ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news