Tin mới

Chị vợ tiết lộ chuyện Hồ Hoài Anh gặp sự cố trong chuyến đi châu Âu

Thứ sáu, 01/07/2022, 14:52 (GMT+7)

Theo tiết lộ của Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh gặp sự cố mất điện thoại và hộ chiếu trong chuyến đi châu Âu.

Mới đây, tờ Mirror đăng tải bài viết tiết lộ thông tin một cô gái 17 tuổi tố bị hai người đàn ông cưỡng hiếp trên đảo Majorca (Tây Ban Nha). 

Tờ Mirror còn miêu tả hai nghi phạm 37 và 42 tuổi được mô tả là là diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Sau khi thông tin này được đăng tải trên mạng xã hội, dư luận vô cùng bất ngờ. Điều đáng nói là thời điểm này, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cũng đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Tây Ban Nha. Dù vụ việc này vẫn chưa có thông tin chính xác nhưng trên mạng xã hội đã liên tục xảy ra bàn luận về hai nghệ sĩ này. 

Mới đây, trao đổi với tờ Thanh Niên, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - chị vợ của Hồ Hoài Anh tiết lộ vợ chồng Hồ Hoài Anh sẽ cùng con bay về Việt Nam đêm nay. Không chỉ thế, cô còn tiết lộ lịch trình của vợ chồng em gái là đi 4 nước châu Âu từ một lời mời tham dự chương trình golf bên đó.

Lưu Hương Giang tiết lộ về lịch trình của Hồ Hoài Anh.
Lưu Hương Giang tiết lộ về lịch trình của Hồ Hoài Anh.

Cũng trong lần chia sẻ này, Lưu Thiên Hương tiết lộ em rể có gặp sự cố trong chuyến đi khi bị mất điện thoại và hộ chiếu nhưng sau khi nhờ sự trợ giúp của đại sứ quán thì đã ổn và có thể về nước đêm nay.

Nói về những tin đồn đang bủa vây trên mạng xã hội những giờ qua, Lưu Thiên Hương cho biết bản thân cô nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan đến những ồn ào trên mạng bởi anh là nghệ sĩ nổi tiếng. "Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước mình còn không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lý”, Lưu Thiên Hương chia sẻ với Thanh Niên.

Một điểm vô cùng trùng hợp nữa là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều bị mất điện thoại. Trên trang cá nhân của  vợ nam diễn viên "Thương ngày nắng về", cô tiết lộ chồng gặp phải sự cố mất điện thoại ở nước ngoài, phải dùng tài khoản mạng xã hội lạ để nhắn tin cho mình. 

Vợ Hồng Đăng cũng tiết lộ chuyện chồng bị mất điện thoại ở nước ngoài.
Vợ Hồng Đăng cũng tiết lộ chuyện chồng bị mất điện thoại ở nước ngoài.

Dù chưa biết thực hư sự việc như thế nào nhưng hiện tại trên mạng xã hội vẫn đang xôn xao về vụ việc 2 nghệ sĩ  Việt bị cáo buộc hiếp dâm ở nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news