Tin mới

Xôn xao hình ảnh đau đớn, đi lại không vững của Hồ Hoài Anh làm dấy lên nghi vấn nam nhạc sĩ xuống dốc về sức khỏe

Thứ sáu, 12/03/2021, 11:27 (GMT+7)

Những hình ảnh đang xôn xao trên mạng xã hội mới đây về Hồ Hoài Anh khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho tình hình của ông xã Lưu Hương Giang.

Hồ Hoài Anh là vị nhạc sĩ từng dành nhiều danh hiệu cao quý của âm nhạc Việt Nam. Anh cũng là 'cha đẻ' của nhiều bản hit như Dẫu có lỗi lầm, Áo xanh, Giọt sương và chiếc lá,... Hồ Hoài Anh cùng bà xã của mình là Lưu Hương Giang cũng là những vị huấn luyện viên được yêu thích khi ngồi ghế nóng trong chương trình The Voice Kíds - Giọng hát Việt nhí qua nhiều năm.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Ảnh: Internet
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Ảnh: Internet

Mới đây, trên MXH xuất hiện hình ảnh Hồ Hoài Anh bước đi không vững, phải cần người dìu. Bên cạnh đó gương mặt của nam ca sĩ cũng biếu lộ sự đau đớn khiến nhiều khán giả cảm thấy lo lắng về tình hình sức khỏe hiện tại của vị nhạc sĩ. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, Hồ Hoài Anh và bà xã đang ngồi ghế nóng The Voice Kids với vòng thi gay cấn, đòi hỏi sự dìu dắt đặc biệt của các vị huấn luyện viên.

Hình ảnh đi lại không vững của Hồ Hoài Anh làm dấy lên lo ngại về tình hình sức khỏe của nam nhạc sĩ. Ảnh: Internet
Hình ảnh đi lại không vững của Hồ Hoài Anh làm dấy lên lo ngại về tình hình sức khỏe của nam nhạc sĩ. Ảnh: Internet

Hiện tại, phía Hồ Hoài Anh vẫn chưa lên tiếng nói về tình trạng hiện tại của mình. Nhiều khán giả cũng hy vọng nam nhạc sĩ sẽ sớm bình phục, không có mối lo ngại nào về sức khỏe để có thể tiếp tục đảm nhiệm vai trò quan trọng của mình trong thời điểm này tại chương trình The Voice Kids.

Năm 2019, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang từng gây xôn xao dư luận khi xuất hiện thông tin cặp đôi nghệ sĩ đã ly hôn. Ngay sau đó, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã lên tiếng xác nhận thông tin này là chính xác. Tuy nhiên, sau khi chia tay cả hai đã suy nghĩ lại và quyết định trở lại bên nhau.

Xôn xao hình ảnh đau đớn, đi lại không vững của Hồ Hoài Anh làm dấy lên nghi vấn nam nhạc sĩ xuống dốc về sức khỏe - Ảnh 1

Hiện tại, tổ ấm của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn luôn mặn nồng, hạnh phúc. Cặp đôi cũng vấn tiếp tục song hành cùng nhau trong chương trình truyền hình ăn khách The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news