Tin mới

HAGL chia điểm trước Hải Phòng, HLV Kiatisak nói gì về cuộc đua vô địch?

Thứ bảy, 01/10/2022, 09:52 (GMT+7)

HAGL vừa có trận hòa đầy đáng tiếc trước Hải Phòng, phát biểu sau trận đấu HLV Kiatisak đã có những chia sẻ.

Ở buổi họp báo sau trận Hải Phòng hòa 1-1 trước HAGL, HLV Kiatisak khẳng định đây là trận đấu khó khăn với đội bóng phố Núi. “Đây là một trận đấu không hề dễ dàng khi vừa phải thi đấu trên sân khách, lại vừa thiếu đi loạt trụ cột như Văn Thanh, Hồng Duy hay Xuân Trường. Dẫu vậy, đây là cơ hội để chúng tôi thử nghiệm các cầu thủ trẻ khác hay những người ít được thi đấu”.

Tôi cảm thấy rất tự hào với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ trong trận đấu này. Kết quả là hoà nhưng như vậy rất tốt rồi. Chỉ tiêu xuyên suốt mùa giải này của HAGL là có điểm trên sân khách nên kết quả hoà trước Hải Phòng cũng là chấp nhận được”.       

Chia điểm trước Hải Phòng, HLV Kiatisak chỉ đặt mục tiêu top 3. Ảnh: Internet
Chia điểm trước Hải Phòng, HLV Kiatisak chỉ đặt mục tiêu top 3. Ảnh: Internet

Trong màu áo CLB Hải Phòng những cầu thủ thuộc biên chế của HAGL như Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng đều thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Thái bỏ ngỏ về khả năng quay trở lại của bộ đôi cầu thủ trên:

Các bạn ấy có cơ hội được chơi nhiều hơn. Việt Hưng hay Ngọc Quang đều giữ được sự chuyên nghiệp của mình khi thi đấu 100% sức lực. Sau mùa giải này tôi không chắc họ có trở lại hay không vì bầu Đức sẽ đưa ra quyết định chính”.

Zico Thái cũng chia sẻ thêm về mục tiêu của đội chủ sân Pleiku trong phần còn lại của mùa giải. “Quan điểm của đội bóng là thi đấu vì khán giả, chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng có thể. Người hâm mộ lúc nào cũng đòi hỏi thành tích cao, nhưng với hoàn cảnh hiện tại, chúng tôi chỉ biết cố gắng hết khả năng. Nếu bị bỏ xa quá, chúng tôi sẽ chỉ còn mục tiêu hướng đến top 3.

Rimario gỡ hòa cho Hải Phòng ở những phút cuối trận. Ảnh: Internet
Rimario gỡ hòa cho Hải Phòng ở những phút cuối trận. Ảnh: Internet

Với hoàn cảnh hiện tại, tôi nghĩ chúng tôi sẽ cố gắng đá cống hiến cho khán giả, vừa cố gắng bám đuổi các đội xếp trên, đồng thời đào tạo lứa cầu thủ kế cận cho HAGL. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn còn Cup Quốc gia. Chúng tôi không chỉ đá cống hiến mà còn có mục tiêu cụ thể".

HAGL có trận đấu đầy khó khắn trước Hải Phòng. Ảnh: Internet
HAGL có trận đấu đầy khó khắn trước Hải Phòng. Ảnh: Internet

Ở mùa giải 2021 HAGL thi đấu rất tốt nhưng ở mùa giải năm nay lại không được như vậy nữa, lý giải về điều này, HLV Kiatisak cho hay: “Thật khó để so sánh HAGL của năm nay và năm ngoái do thay đổi về lực lượng. Yêu cầu của lãnh đạo là chúng tôi phải đào tạo cầu thủ trẻ. Các cầu thủ trụ cột của đội lại bị chấn thương, trong khi đối thủ lại có sự chuẩn bị và tăng cường rất tốt. Dẫu vậy, tôi sẽ cố gắng hết sức để đội có thành tích tốt nhất”.

Sau trận đấu này, CLB Hải Phòng vươn lên thứ 2 trên BXH V-League 2022 với 28 điểm. Trong khi đó, HAGL tạm đứng thứ 5 với 22 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Công Phượng cùng đồng đội sẽ có màn đón tiếp đội bét bảng TP.HCM trên sân nhà Pleiku vào 18h00 ngày 9/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news