Tin mới

Hậu chia tay Kim Lý, tình cũ hơn 7 tuổi bất ngờ tiết lộ 2 nỗi sợ lớn nhất bấy lâu

Thứ năm, 07/10/2021, 16:28 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Trương Ngọc Ánh - tình cũ của Kim Lý khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trong livestream “Get to know me better”, Trương Ngọc Ánh bất ngờ có những chia sẻ về chuyện đời tư khiến nhiều người chú ý. Theo đó, bà chủ công ty bột mì tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng của mình phải ít nói, nói đúng chỗ và im lặng đúng lúc đặc biệt cô muốn người đàn ông của mình là nói ít làm nhiều sau 2 lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm. 

Cũng trong lần chia sẻ này, Trương Ngọc Ánh khẳng định bản thân muốn tìm được người đàn ông dám đứng ra gánh vác và chia sẻ với mình chứ không cần người đàn ông nhiều tiền. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Hương Ga" cũng chưa từng yêu người đàn ông nhiều tiền từ trước đến nay.

Hậu chia tay Kim Lý, tình cũ hơn 7 tuổi bất ngờ tiết lộ 2 nỗi sợ lớn nhất bấy lâu - Ảnh 1

Ở tuổi 44, Trương Ngọc Ánh chia sẻ điều quan trọng nhất trong tình yêu chính là niềm tin và sự tôn trọng cho nhau để xây dựng nên tình cảm. Đặc biệt, trong lần trò chuyện này, tình cũ Kim Lý bất ngờ tiết lộ bản thân có hai nỗi sợ lớn nhất mà không phải chuyện tình cảm hay khó khăn trong công việc mà chính là sợ độ cao và tốc độ.

Trương Ngọc Ánh được biết đến là diễn viên điện ảnh của làng giải trí Việt, từng được mệnh danh là "ngọc nữ" màn ảnh nhỏ những năm thập niên 90 với nhiều vai diễn ấn tượng như Đồng tiền xương máu, Giã từ dĩ vãng…

Hậu chia tay Kim Lý, tình cũ hơn 7 tuổi bất ngờ tiết lộ 2 nỗi sợ lớn nhất bấy lâu - Ảnh 2

Nữ diễn viên còn được biết đến là đại gia ngầm của showbiz Việt dù không có xuất thân trâm anh thế phiệt. Ngoài thành công trong nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh còn gặt hái được nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh riêng của mình. Hiện cô đang là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản đồ sộ. 

Thành công trong sự nghiệp nhưng Trương Ngọc Ánh lại khá lận đận về đường tình duyên. Từng có cuộc hôn nhân đầy mỹ mãn với diễn viên Trần Bảo Sơn và có chung với nhau con gái đùa lòng nhưng sau đó cả hai đã đường ai nấy đi. Sau khi chia tay trong văn minh thì cô lại có mối tình với Kim Lý. Thế nhưng, chỉ hơn 1 năm họ cũng chia đôi con đường.

Hậu chia tay Kim Lý, tình cũ hơn 7 tuổi bất ngờ tiết lộ 2 nỗi sợ lớn nhất bấy lâu - Ảnh 3

Hiện tại, Kim Lý đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà còn Trương Ngọc Ánh liên tục bị đồn hẹn hò với Diễn viên Anh Dũng. Tuy nhiên, cả hai chưa từng thừa nhận dù liên tục xuất hiện bên cạnh nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news