Tin mới

Chiếc xe của CLB HAGL gặp nạn từng chở nhiều nhân vật VIP của bóng đá Việt Nam

Thứ ba, 15/08/2023, 12:50 (GMT+7)

Chiếc xe chở 3 thành viên CLB HAGL từng được sử dụng để đưa đón những nhân vật quan trọng.

CLB bóng đá HAGL có rất nhiều xe và đại đa số đều tập trung ở Hàm Rồng. Thường xe và các lái xe được phân công theo lịch điều động. Chiếc xe 4 chỗ mang biển số 81A-004.70 thường chở những nhân vật quan trọng đến làm việc và công tác tại CLB HAGL.

Đáng chú ý trong số này có HLV Park Hang-seo hay rất nhiều nhân vật nổi tiếng của bóng đá Việt Nam. HLV Kiatisak cũng thường xuyên sử dụng chiếc xe này mỗi khi lên phố, đi cà phê với các trợ lý. Dù không còn mới, nhưng máy móc chiếc xe này vẫn còn rất tốt. Người cầm lái chiếc xe này nhiều nhất chính là tài xế Nguyễn Tú Sinh - người may mắn sống sót sau vụ tai nạn kinh hoàng trưa ngày 12/8.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm của 3 thành viên CLB HAGL
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm của 3 thành viên CLB HAGL

Được biết, tài xế Sinh là người có thâm niên lái xe cho HAGL hơn 10 năm nay. Ông thường là người đưa đón các thành viên của đội lên phố chơi, đi thi đấu xa nhà và luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của mọi người nhờ tính tình hiền lành và lái xe rất an toàn. 

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế Nguyễn Tú Sinh (SN 1966) đã được cấp cứu sơ bộ rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai điều trị. Ông Sinh bị gãy xương vai, sườn.. nhưng hiện tại đã tỉnh táo và có thể nói chuyện dù còn đau nhức. Tài xế Sinh kể lại, "Khi bị tông từ phía sau tôi chỉ kịp nhìn vào gương xem có chuyện gì thì ngay sau đó đã ở giữa 2 xe".

Tài xế Nguyễn Tú Sinh
Tài xế Nguyễn Tú Sinh

Trước đó, sáng 12/8, từ đại bản doanh Hàm Rồng, chú Sinh lái xe sang sân bay Buôn Mê Thuộc (Đắk Lắk) để đón 3 thành viên của HAGL gồm lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí trở về sau trận đấu với SLNA và đây cũng là lần cuối cùng tài xế Sinh họ còn được ngồi cùng nhau.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do lỗi chủ quan của tài xế xe ben Đinh Tiến Bình khi vượt xe phía trước. Tài xế Bình điều khiển ô tô không đảm bảo các điều kiện khi vượt xe theo quy định tại điểm 2, điều 4 Luật Giao thông đường bộ dẫn tới vụ tai nạn thảm khốc nói trên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL