Tin mới

Nhận định Việt Nam vs Oman (19h 24/03/2022) vòng loại World Cup: Chủ nhà hứng khởi

Thứ ba, 22/03/2022, 09:18 (GMT+7)

Nhận định Việt Nam vs Oman, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Oman (19h, 24/3) trong khuôn khổ vòng 9 giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022.

Nhận định Việt Nam vs Oman (19h 24/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Việt Nam vs Oman (19h 24/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Việt Nam vs Oman

Có thể nói, nửa cuối năm 2011 là giai đoạn đáng thất vọng của đội tuyển Việt Nam. Chúng ta liên tục để thua tại vòng 3 vòng loại World Cup. Ở 7 trận đấu đầu tiên giai đoạn này, thầy trò Park Hang Seo đã toàn thua. Không những vậy, đội tuyển Việt Nam cũng thất bại trên hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup. Tuy nhiên, HLV người Hàn cùng các học trò vẫn kịp chỉnh đốn lại tinh thần sau khi vừa đánh bại Trung Quốc với tỷ số 3-1.

Phía đối diện, Oman cũng chơi rất tệ tại những trận đấu gần đây thuộc vòng loại World Cup. Họ chỉ hòa 2 và thua 2 ở 4 lần ra sân gần nhất, qua đó chính thức nói lời chia tay với tấm vé đến Qatar vào mùa đông. Trải qua 8 trận đã đấu, đội tuyển này chỉ có được 8 điểm với 2 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 4 thất bại. Giờ đây, họ đang kém Úc 7 điểm và chỉ còn 2 trận đấu trước mắt.

Chiến thắng trước Trung Quốc đã giúp tinh thần của Việt Nam hứng khởi hơn (Ảnh: VFF)
Chiến thắng trước Trung Quốc đã giúp tinh thần của Việt Nam hứng khởi hơn (Ảnh: VFF)

Trận đấu tới đây mới chỉ là lần thứ hai Oman và Việt Nam đụng độ nhau. Tại giai đoạn lượt đi, đội tuyển đến từ Tây Á đã có thắng lợi với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, trận đấu tới đây sẽ được diễn ra trên sân Mỹ Đình. Trong bối cảnh cả hai đều đang không phải gặp áp lực tâm lý, bất ngờ rất có thể sẽ xảy ra.

Dù phải chạm mặt rất nhiều đội tuyển mạnh tại vòng loại World Cup giai đoạn 3 nhưng các chân sút của Việt Nam đã chơi không tồi. Thành tích 7 bàn sau 8 trận đấu là chấp nhận được đối với đội tuyển lần đầu góp mặt tại đây. Trong khâu phòng ngự, chúng ta đã có tới 17 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Phía đối diện, Oman cũng đang lâm vào tình trạng “công làm thủ phá”. Trải qua 8 trận đã đấu, các cầu thủ đội khách ghi được 8 bàn thắng. Cùng với đó, họ để lọt lưới 10 lần. Đáng chú ý, Oman đang sở hữu thành tích 12 trận liên tiếp để thủng lưới. Trên sân khách, con số này là 6.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Oman

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh

HLV: Park Hang Seo

Oman: Rushaidi, Gheilani, Durbein, Khamisi, Harthi, Raboh, Alawi, Fawaz, Alawi, Al Hajri, Fazari

HLV: Branko Ivankovic

Dự đoán kết quả Việt Nam vs Oman

Dự đoán tỷ số: Việt Nam 2-2 Oman

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news