Tin mới

Lý Nhã Kỳ mặc váy mỏng tang như 'lá lúa' khiến ai nấy khỏi rời mắt

Thứ sáu, 21/07/2023, 15:00 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ mặc váy chất liệu ren mỏng tang như "lá lúa" khoe sắc vóc thanh xuân khiến ai nấy khó rời mắt.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh cực chất và sang chảnh. "Bà trùm" kim cương khoác lên mình bộ cánh phối ren phủ ngập tông trắng. Bộ váy được thiết kế mỏng tang như 'lá lúa' khiến ai nấy khỏi rời mắt trước nét đẹp thanh xuân của Lý Nhã Kỳ. Thêm vào đó, làn da trắng hồng, mịn màng, không tì vết hiện rõ dưới ống kính của Lý Nhã Kỳ cũng khiến bao người ghen tị. Cư dân mạng xuýt xoa dành lời khen cho cô: "Đẹp và thần thái quá chị ơi; Sang chảnh, quý phái và đẳng cấp gọi tên Lý Nhã Kỳ; Người đẹp không tuổi của showbiz...".

Lý Nhã Kỳ mặc váy mỏng tang như 'lá lúa' khiến ai nấy khỏi rời mắt - Ảnh 1
 

Bên cạnh bộ váy ren khoe nét đẹp hình thể, Lý Nhã Kỳ còn sáng bừng với những phụ kiện đắt tiền kèm theo. Từ hoa tai, túi xách, mắt kính đến thắt lưng đều đồng điệu với concept, làm bật lên nét quý phái, sang chảnh không thua kém bất cứ tiểu thư nhà tài phiệt nào của cựu đại sứ Du lịch.

Lý Nhã Kỳ quý phái với váy ren và phụ kiện đắt tiền. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ quý phái với váy ren và phụ kiện đắt tiền. Ảnh FBNV

Lý Nhã Kỳ không còn là gương mặt xa lạ trong làng giải trí Việt. Cô được biết đến với vai trò đầu tiên là diễn viên. Đồng thời, Lý Nhã Kỳ còn từng làm đại sứ Du lịch, góp phần quảng bá văn hóa, du lịch của Việt Nam một cách xuất sắc. Hoạt động nghệ thuật không bao lâu thì cô chuyển hướng sang kinh doanh.

Lý Nhã Kỳ mặc váy mỏng tang như 'lá lúa' khiến ai nấy khỏi rời mắt - Ảnh 2
 
Lý Nhã Kỳ khoe dáng với váy trong suốt. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ khoe dáng với váy trong suốt. Ảnh FBNV

Được biết, Lý Nhã Kỳ là chủ nhân của chuỗi cửa hàng kim cương nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô còn được mệnh danh là "bà hoàng kim cương" khi có trong tay bộ sưu tập kim cương đắt tiền. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều biết làm sáng bản thân bằng những món phụ kiện đắt đỏ. Tại liên hoan phim Cannes, cô đeo bộ trang sức gồm vòng cổ có giá 6 tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ ngày càng mặn mà. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ ngày càng mặn mà. Ảnh FBNV

Ngoài kinh doanh kim cương, Lý Nhã Kỳ còn nắm trong tay rất nhiều bất động sản. Nữ diễn viên sở hữu một khu nghỉ dưỡng cực đẹp với 16 biệt thự theo phong cách châu Âu, một trang trại trồng các loại hoa, rau củ tại Đà Lạt. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có một biệt thự khác ở Sài Gòn với kiến trúc phong cách hoàng gia dát vàng. Bên cạnh hai căn nhà hoành tráng ở TP.HCM, Lý Nhã Kỳ còn chi tiền xây “biệt phủ” 10.000m2 ở Vũng Tàu để tặng mẹ.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news