Tin mới

Chồng chủ tịch Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vui mừng thông báo vai trò mới

Thứ sáu, 16/12/2022, 15:24 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang - chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức báo tin vui tới mọi người. 

Thời gian qua vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không ít lần bị đồn đã nhận tin vui sau gần 2 tháng kết hôn. Vì chính chủ chưa một lần lên tiếng nên mỗi động thái của cặp đôi đều nhanh chóng nhận được sự chú ý, vòng hai của hoa hậu Việt Nam 2016 luôn trở thành tâm điểm để mọi người quan tâm mỗi khi xuất hiện.

Đỗ Mỹ Linh và chồng có đám cưới đẹp như cổ tích
Đỗ Mỹ Linh và chồng có đám cưới đẹp như cổ tích

Tuy nhiên, tạm gác lại chuyện bầu bí vì tin vui chính chủ sẽ tự thông báo. Mới đây trên trang cá nhân, cư dân mạng lại dành sự quan tâm lớn hơn cho thông tin được chính chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cập nhật. Theo đó, Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, đây là sản phẩm của sự kết hợp giữa anh và Phúc Bồ. 

Nam doanh nhân hào hứng chia sẻ tin vui
Nam doanh nhân hào hứng chia sẻ tin vui

Trong ảnh được ông xã Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, anh và Phúc Bồ đang rất tập trung ở trong studio. Doanh nhân Đỗ Vinh Quang hào hứng thông báo: "Cùng chờ đón 1 sản phẩm âm nhạc đặc biệt cho mùa giáng sinh năm nay".

Dưới phần bình luận, chồng Hoa hậu Ngọc Hân cũng hào hứng xin một chân hát cùng. Đáp lại nam doanh nhân vui vẻ khen: "Anh chơi nhạc cụ đỉnh rồi". Qua chia sẻ này cũng có thể thấy được mối quan hệ thân thiết giữa hai chàng rể cùng có vợ là hoa hậu vô cùng thân thiết.

Màn tương tác giữa hai chàng rể của nhà Sen Vàng
Màn tương tác giữa hai chàng rể của nhà Sen Vàng

Hay khi được một tài khoản hỏi: "Chủ tịch chuẩn bị dấn thân vào showbiz à em?", Đỗ Vinh Quang đã thừa nhận anh chỉ đang mon men, chứ mọi thứ vẫn còn rất xa vời. 

"Tuyệt vời em ơi. Mong chờ lắm này".

"Chủ tịch luôn tạo cảm hứng tích cực với mọi người".

"Hóng quá, quay luôn MV đi mọi người"...

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, anh là con trai thứ 2 của bầu Hiển. Dù mới 27 tuổi nhưng Đỗ Vinh Quang đã là doanh nhân thành đạt. Năm 2020, Đỗ Vinh Quang lên chức là Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi. 

Chồng chủ tịch Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vui mừng thông báo vai trò mới - Ảnh 1
Chồng chủ tịch Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vui mừng thông báo vai trò mới - Ảnh 2

Cuối tháng 10/2002, Đỗ Vinh Quang tiếp tục đảm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Chức vụ này cũng đưa thiếu gia nhà bầu Hiển trở thành Chủ tịch một CLB bóng đá trẻ nhất Việt Nam. 

Không chỉ tài giỏi, Đỗ Vinh Quang còn gây chú ý khi kết hôn với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cặp đôi có đám cưới như cổ tích vào tháng 10 vừa qua. Sau gần 2 tháng về chung một nhà, Cộng đồng mạng vô cùng háo hức và hy vọng cặp đôi sớm báo tin vui.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news