Tin mới

Con nuôi Quang Lê khéo phá cách trong trình diễn: CDM phấn khích reo hò quá thông minh

Thứ sáu, 16/12/2022, 10:24 (GMT+7)

Màn tương tác thú vị của Phương Mỹ Chi - con nuôi Quang Lê khiến khán giả vô cùng thích thú. Không chỉ tài năng, nữ ca sĩ còn thực sự duyên dáng và có khiếu hài hước.

Mới đây Phương Mỹ Chi - con nuôi Ca sĩ Quang Lê đã có buổi trình diễn tại trường cấp 2 nhận được sự chú ý. Theo đó, "chị Bảy" chọn tiết mục biểu diễn cho mình mang tên Nam Quốc Sơn Hà. Thay vì vào bài hát luôn, nữ ca sĩ sinh năm 2003 lại chọn thí điểm một học sinh lên để thử thách khả năng thuộc bài. Màn tương tác đã khiến khán giả reo hò thích thú, không chỉ biểu diễn nữ ca sĩ còn khéo lồng ghép kiểm tra kiến thức lịch sử các em học sinh.

Con nuôi Quang Lê khéo phá cách trong trình diễn: CDM phấn khích reo hò quá thông minh
Con nuôi Quang Lê khéo phá cách trong trình diễn: CDM phấn khích reo hò quá thông minh

Được biết bài hát Nam Quốc Sơn Hà lấy cảm hứng từ bài thơ huyền thoại cùng tên được đưa vào sách Ngữ văn 7 - Tập một. Vì vậy mà màn kiểm tra bài từ Phương Mỹ Chi cũng rất hợp lý với địa điểm cô đang diễn. 

Với chất giọng ấn tượng, con nuôi Quang Lê đã khiến khán giả phải lạnh sống lưng khi nghe hát 4 câu: "Nam quốc sơn hà nam đế cư/ Tiệt nhiên định phận tại thiên thư/ Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm/ Nhữ đẳng hành khang thủ bại hư".

Con nuôi Quang Lê khéo phá cách trong trình diễn: CDM phấn khích reo hò quá thông minh - Ảnh 1

Chất giọng của Phương Mỹ Chi được đánh giá giúp khơi gợi được cảm giác hào hùng trong lòng khán giả về truyền thống của cha ông trong cuộc đấu tranh chống giặc ngoại xâm. Rtee - người đồng sáng tác ca khúc cũng có nhận xét về Phương Mỹ Chi như sau: 

Con nuôi Quang Lê khéo phá cách trong trình diễn: CDM phấn khích reo hò quá thông minh - Ảnh 2
Con nuôi Quang Lê khéo phá cách trong trình diễn: CDM phấn khích reo hò quá thông minh - Ảnh 3

"Cô bé này quá đỉnh. Giọng hát của bạn ấy rất truyền cảm. Thật sự có được Phương Mỹ Chi trong bài hát này thì mình cảm thấy rất tuyệt. Đối với những người làm sản xuất như tôi, DTAP và Hành Or thì "chọn mặt gửi vàng" được Erik - Phương Mỹ Chi là quá hài lòng.

Erik là một người rất giỏi, luôn nỗ lực và đa năng trong nhiều vai trò khác nhau. Khi có thể giúp Erik khoác lên một hình ảnh khác, tôi cảm thấy rất vui. Giống như một câu nói tôi rất thích: "Khi mình muốn thành công hãy cùng mọi người thành công".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news