Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 29: Bị Tùng 'tặng' cho cặp sừng, cô giáo Nguyệt đưa ra quyết định mạnh tay

Thứ ba, 09/01/2024, 11:22 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 29 "Chúng ta của 8 năm sau" sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Tóm tắt tập 28 'Chúng ta của 8 năm sau' 

Sau những nghi ngờ chuyện chồng đang Ngoại tình, ngay mở đầu tập 28 Chúng ta của 8 năm sau, Nguyệt (Quỳnh Kool) đã giả vờ thông báo với chồng mình rằng sắp đi công tác ở Quảng Ninh, con gái drc nhờ bà nội chăm sóc. Vừa ra khỏi nhà, Nguyệt đã trở về và thấy xe của chồng mình đang để ở hầm xe. Lúc này, cô gọi điện cho Tùng (B Trần) và phát hiện anh đang nói dối là đi đón Lâm (Mạnh Trường). 

Nguyệt đứng dưới tầng hầm gọi điện thoại cho Tùng. Ảnh: FBNV
Nguyệt đứng dưới tầng hầm gọi điện thoại cho Tùng. Ảnh: FBNV

Lúc này, Nguyệt đã mờ mờ phát hiện ra chồng đang cùng 1 người phụ nữ khác gian díu trong căn nhà mình, cô vẫn giữ bình tĩnh và gọi điện thoại nhờ mẹ chồng sang nhà nhờ tắt giúp điều hòa, thay vì xông thẳng vào Đánh ghen. Vừa mở cửa, bà chứng kiến tận mắt cảnh Tùng và Thu đang ôm hôn mặn nồng. Bà đã không thể kiềm chế, lao vào đánh Anh Thu và cô chạy ra khỏi nhà. 

Ngay lập tức, Tùng đã giải thích và mong mẹ thông cảm, không nói chuyện này với Nguyệt. Nhưng thực tế, chính Nguyệt là người gọi điện thoại cho bà nội bé Cam tới. Khi Anh Thu ra khỏi thang máy, Nguyệt đã chờ sẵn, không để giải thích, "cô giáo quốc dân" đã cho tiểu tam 1 cái tát đau đơn.

Sau khi xử lý sau tiểu tam, Nguyệt vào nhà đối diện với Tùng và mẹ chồng. Thay vì nổi đóa, lao vào tấn công chồng, cô vẫn giữ bình tĩnh, nhờ mẹ tạm thời giúp mình chăm sóc bé Cam trong thời gian này và khước từ lời đề nghị về ở chung với bố mẹ chồng. Đến khi Tùng lao vào cầu xin tha thứ, Nguyệt mới thực sự phát tiết, không thể giữ được bình tĩnh nữa. Cô sợ hãi co mình lại, tự ôm lấy bản thân rồi gào khóc: "Đừng đụng vào người tôi".

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 29: Bị Tùng 'tặng' cho cặp sừng, cô giáo Nguyệt đưa ra quyết định mạnh tay - Ảnh 1
Quỳnh Kool được khen ngợi về khả năng diễn xuất khi vào vai Nguyệt. Ảnh: FBNV
Quỳnh Kool được khen ngợi về khả năng diễn xuất khi vào vai Nguyệt. Ảnh: FBNV

Ngay sau đó, Nguyệt bỏ đi cùng Dương, trước đó cô đã gọi điện cầu cứu Dương đến giúp mình.

Mặc dù dan díu với nhân tình nhưng Tùng không muốn chuyện hôn nhân đổ vỡ. Anh đến tìm Nguyệt ở nhà Dương và bị chất vấn chuyện năm xưa. Dương nhắc đến việc trong quá khứ mình đã bao che cho Tùng để Nguyệt phải khổ. Nghe được điều này, Nguyệt càng sốc hơn khi cô nhận ra từ 8 năm trước, bạn thân và chồng mình đã kết hợp để lừa cô. Ngay lập tức Nguyệt bỏ đi và cắt đứt mọi liên lạc với mọi người.

Preview tập 29 'Chúng ta của 8 năm sau' 

Nối tiếp diễn biến của tập trước, tập 29 Chúng ta của 8 năm 

Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 29 lên sóng tối nay, ngày 9/1, đau đớn vì bị Tùng (B Trần) phản bội trong chính nhà mình, bị bạn thân nói dối, Nguyệt lang thang trên đường trong vô thức và bị tai nạn dẫn tới bất tỉnh. Người gây ra tai nạn cho Nguyệt chính là học sinh Lan Nhi (Chu Diệp Anh) - con gái của giám đốc Giang (Khôi Trần). Nghe bác sĩ Tuấn (Phùng Đức Hiếu) thông báo tình trạng của Nguyệt cần phải chụp chiếu thêm để kiểm tra, Dương (Huyền Lizzie) rất lo lắng. 

Lâm nói chuyện với Dương bên ngoài phòng bệnh của Nguyệt, cho rằng cả anh và Tùng đã phản bội cũng như hủy hoại Dương và Nguyệt theo những cách khác nhau. "Nếu như anh muốn em thừa nhận thì đúng, chính xác là như vậy. Chỉ có điều em với anh là mối quan hệ yêu đương và nó đã kết thúc rồi. Còn Nguyệt thì đó là nỗi đau đang tiếp diễn", Dương đáp. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 29: Bị Tùng 'tặng' cho cặp sừng, cô giáo Nguyệt đưa ra quyết định mạnh tay - Ảnh 2
 

Trong khi đó, Nguyệt (Quỳnh Kool) gọi điện thông báo cho Tùng việc cô đã tìm được chỗ ở mới. Bất chấp lời can ngăn của chồng, Nguyệt nói: "Tôi đã không còn nhà để về nữa và tôi cũng không muốn quay trở về ngôi nhà ghê tởm đó nữa. Tôi cần thời gian để suy nghĩ. Chiều nay tôi trống 2 tiết, chúng ta gặp nhau để bàn về chuyện ly hôn". 

Ở diễn biến khác, Như Ý (Thùy Anh) phản đối ý định điều chuyển Lâm (Mạnh Trường) từ dự án Đầm Xanh sang 1 dự án khác bởi cho rằng anh phù hợp với dự án hiện tại. Tuy nhiên sếp Giang đã đưa ra lý do dẫn đến quyết định này: "Đúng là cậu ta phù hợp nhưng phải có lúc đặt sai vị trí để cậu ta học cách hành xử như thế nào là đúng". 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 29: Bị Tùng 'tặng' cho cặp sừng, cô giáo Nguyệt đưa ra quyết định mạnh tay - Ảnh 3
 

Nguyệt sẽ cương quyết ly hôn Tùng? Lý do Lâm làm phật lòng sếp Giang? Chi tiết tập 29 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news