Tin mới

Chồng cũ Lệ Quyên ẩn ý không thiếu người theo đuổi, nghi vấn đã 'chấm hết' với người đẹp 2k2

Thứ ba, 01/06/2021, 18:16 (GMT+7)

Dòng trạng thái mới đây nhất của chồng cũ Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi hoài nghi nam doanh nhân gặp trục trặc tình cảm với người đẹp 2k2 Cẩm Đan.

​Sau khi ly hôn Lệ Quyên, Doanh nhân Đức Huy vướng nghi vấn tình cảm với người đẹp Cẩm Đan - Top 15 hoa hậu Việt Nam 2020. Thông qua sự hiện diện ở nhiều cuộc vui với bạn bè, tại sự kiện sự hiện diện của cặp đôi chênh nhau 27 tuổi này càng khiến đồn đoán tình cảm đi xa hơn và xôn xao khắp MXH.

Chồng cũ Lệ Quyên ẩn ý không thiếu người theo đuổi, nghi vấn đã 'chấm hết' với người đẹp 2k2 - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, dòng chia sẻ của chồng cũ Lệ Quyên lại dấy lên nghi ngờ về chuyện tình cảm trục trặc của nam doanh nhân với người tình tin đồn Cẩm Đan. Theo đó, đăng tải hình ảnh một mình tại khu nghỉ dưỡng, doanh nhân Đức Huy viết: "Không gió thổi, biển làm gì có sóng... Không có em, anh có em khác thôi mà".

Chia sẻ ẩn ý của Đức Huy mới đây khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Instagram
Chia sẻ ẩn ý của Đức Huy mới đây khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Instagram

Còn về phía Cẩm Đan, cô nàng vẫn thoải mái đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, thể hiện cho một cuộc sống bình thường vẫn đang trôi qua êm ả. Nhiều người vì thế không khỏi tò mò dòng trạng thái kia chỉ là cảm xúc vu vơ của nam doanh hay cả hai đang giận dỗi trong tình yêu.

Cẩm Đan vẫn thoải mái đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Cẩm Đan vẫn thoải mái đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Cẩm Đan từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng lại ở top 15. Sinh năm 2002 và quê gốc ở Châu Đốc, An Giang, tình tin đồn của chồng Lệ Quyên sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng đạt chuẩn mẫu 83-64-92.

Chồng cũ Lệ Quyên ẩn ý không thiếu người theo đuổi, nghi vấn đã 'chấm hết' với người đẹp 2k2 - Ảnh 2

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tên tuổi của Cẩm Đan được biết đến nhiều hơn sau khi cô nàng dính tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy. Từ khi quen và tìm hiểu chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan đã có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình. Cô nàng trở nên thời thượng hơn và bắt đầu dấn thân vào con đường nghiện hàng hiệu. Cẩm Đan cũng cho biết, sau loạt ồn ào, cát-xê của cô cũng tăng lên chóng mặt.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news