Tin mới

Tình tin đồn 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên tiết lộ sự thật về mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy

Thứ hai, 17/05/2021, 22:50 (GMT+7)

Theo những gì Cẩm Đan chia sẻ, mối quan hệ giữa cô với chồng cũ Lệ Quyên chính là 'trên tình bạn dưới tình yêu'.

Sau khi chia tay Lệ Quyên, Doanh nhân Đức Huy khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi những hình ảnh thân mật bên Cẩm Đan - top 15 hoa hậu Việt Nam 2020 được chia sẻ trên MXH. Từ đây, nghi vấn hẹn hò của cặp đôi chênh nhau 27 tuổi nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán khắp MXH.

Tình tin đồn 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên tiết lộ sự thật về mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy - Ảnh 1

Mới đây nhất, Cẩm Đan đã lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ thực sự với chồng cũ doanh nhân của Lệ Quyên sau rất nhiều đồn đoán. Theo đó, cô tiết lộ mối quan hệ giữa cả hai thực chất chỉ là "quan hệ mở", một mối quan hệ thân thiết mà có lẽ ở mức "trên tình bạn dưới tình yêu".

"Tôi và Đức Huy trong mối quan hệ mở. Mọi thứ tiếp tục ra sao thì tôi chưa thể nói gì ngay bây giờ", Cẩm Đan cho hay.

Tình tin đồn 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên tiết lộ sự thật về mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy - Ảnh 2

Nói về hoài nghi sử dụng đồ hiệu, đi xe sang hậu vướng tin đồn hẹn hò nam doanh nhân, Cẩm Đan cho biết giờ đây cô kiếm sống bằng thực lực của bản thân khi làm mẫu, được mới tham sự kiện. Những món đồ hiệu mà cô sử dụng thực chất là đồ mà nhãn hàng gửi tặng đẻ làm truyền thông thương hiệu.

Đặc biệt, Cẩm Đan cũng nhấn mạnh, bản thân mặc dù gặp phải nhiều cuộc gặp gỡ không chính đáng của các đại gia, song cô đều từ chối. Lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó, cô luôn biết giá trị đồng tiền và sẽ không bao giờ có hành động bán rẻ bản thân mình, không muốn dựa dẫm vào bất kỳ mối quan hệ nào.

Tình tin đồn 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên tiết lộ sự thật về mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy - Ảnh 3

Bạn gái tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên sinh năm 2002, quê gốc ở Châu Đốc, An Giang, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao 1m72, số đo 3 vòng đạt chuẩn mẫu 83-64-92. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Trung cấp nghề Châu Đốc, Cẩm Đan đã lên thành phố theo học tại CĐ nghề Du lịch Sài Gòn.

Tình tin đồn 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên tiết lộ sự thật về mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy - Ảnh 4

Thông tin chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò với Cẩm Đan bắt nguồn từ bức ảnh cả hai tình tứ, tay trong tay với nhau. Trước thông tin hẹn hò, Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận. Cả hai cho biết đang trong mối quan hệ đặc biệt và đang tìm hiểu nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news