Tin mới

Chồng cũ Lệ Quyên lại bị soi sánh đôi cùng tình trẻ tin đồn đi ăn cưới

Chủ nhật, 10/01/2021, 20:40 (GMT+7)

Dù không còn khoe khoảnh khắc sánh đôi người đẹp Cẩm Đan như trước, nhưng doanh nhân Đức Huy và tình trẻ tin đồn vẫn để lộ bằng chứng cùng đến bữa tiệc này.

Tối thứ Bảy vừa qua, chồng cũ Lệ Quyên đã tham dự đám cưới của một người bạn thân tại Hà Nội. Trước đó, doanh nhân Đức Huy cũng có mặt tại đám cưới của người bạn này ở Hải Phòng vào ngày 2/1 để bị phát hiện có tình tin đồn mới là Cẩm Đan.

Trong lần đăng ảnh mới, Đức Huy không còn khoe khoảnh khắc sánh đôi người đẹp sinh năm 2002 như trước. Ông chủ phòng trà nổi tiếng này chỉ đăng không gian đám cưới cùng ảnh lưu niệm với hội bạn thân.

Có vẻ sau lần đăng ảnh sánh đôi ăn cưới ở Hải Phòng gây ồn ào trước đó, vị doanh nhân 7X đã rút kinh nghiệm, chỉ đăng ảnh đơn lẻ nhằm tránh gây bàn tán.

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn soi ra được bằng chứng chồng cũ Lệ Quyên và tình trẻ tin đồn cùng tham gia bữa tiệc này.

Đức Huy - Cẩm Đan tìm hiểu nhau trong vài tháng gần đây. Cho tới 2/1, nam doanh nhân công khai mang bạn gái đi ăn cưới ở Hải Phòng.

Trên trang cá nhân, người đẹp An Giang mới đây chia sẻ hình ảnh tạo dáng trong một sự kiện, "background" giống hệt lễ cưới Đức Huy tham dự.

Cẩm Đan - Đức Huy lại tiếp tục cùng đi ăn cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news