Tin mới

Lệ Quyên lần hiếm hoi thừa nhận đang yêu, tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ sau khi ly hôn

Thứ bảy, 09/01/2021, 21:20 (GMT+7)

Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư, Lệ Quyên lần hiếm hoi tiết lộ về chuyện đời tư của mình cùng với chồng cũ.

Mới đây, Lệ Quyên xuất hiện trong buổi ra mắt dự án âm nhạc tại Hà Nội và đã có nhiều tiết lộ với báo chí về cuộc sống đời tư thời gian qua. Trong khi những câu hỏi liên quan đến 'tình trẻ tin đồn' Lâm Bảo Châu luôn luôn tránh né thì cuộc sống và mối quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên lại rất thoải mái chia sẻ.

Trong buổi họp báp này, Lệ Quyên lần đầu thừa nhận mối quan hệ đang yêu đương nhưng lại không muốn công khai để giữ sự riêng tư của mình. Bên cạnh đó, Lệ Quyên khẳng định việc nghệ sĩ càng nổi tiếng thì những người bên cạnh rất khổ và những người yêu nghệ sĩ đã không may mắn , họ phải chịu nhiều thiệt thòi không được đánh giá đúng với con người và hay bị so sánh với cái bóng của người yêu mình.

Lệ Quyên thừa nhận chuyện đang yêu.

Vì vậy, Lệ Quyên chia sẻ mình muốn giữ sự riêng tư để "họ an tâm ở bên cạnh, yêu mình và chấp nhận đương đầu mọi thứ".

Nói về việc lảng tránh và giấu kín chuyện hẹn hò, Lệ Quyên tiết lộ rằng mình không né tránh nhưng lại cũng không muốn đào sâu chuyện riêng tư. Cô cho rằng "cái gì đến thì cứ đến, hãy để mọi chuyện tự nhiên" và đợi đến một lúc nào đó mọi người sẽ tự biết chuyện của mình.

"Tôi yêu dào dạt lắm. Chỉ là thay đổi sao cho phù hợp với sự lựa chọn của mình. Người đàn ông tôi chọn luôn giống nhau: có tư cách và trách nhiệm. Tôi luôn chọn theo mẫu đó để cảm thấy bình yên", cô chia sẻ và khẳng định bản thân luôn xem trọng tình yêu và chưa bao giờ dùng chuyện đời tư để PR tên tuổi.

Lệ Quyên liên tục bị đồn hẹn hò với Lâm Bảo Châu.

Tiết lộ về con người thật của mình khi yêu, Lệ Quyên khẳng định khi yêu cô sẽ trút bỏ hào quang và trở thành người phụ nữ bình thường để sống chân thành khiến đối phương bị thuyết phục.

Cũng trong họp báo này, Lệ Quyên tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ sau khi ly hôn. "Mọi thứ nói chung vẫn rất ổn. Tôi và chồng cũ vẫn rất vui vẻ, ok trong việc nuôi dạy con.", nữ ca sĩ nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Đức Huy