Tin mới

Chồng cũ Nhật Kim Anh hẹn hò với bạn gái Á hậu: Danh tính hóa ra người quen

Thứ ba, 04/07/2023, 09:56 (GMT+7)

Chồng cũ Nhật Kim Anh hẹn hò với bạn gái Á hậu, danh tính hóa ra lại là người quen trên sóng truyền hình - diễn viên Bella Mai.

Mới đây, một số hình ảnh chồng cũ Nhật Kim Anh - doanh nhân Bửu Lộc hẹn hò với diễn viên Bella Mai nhanh chóng gây chú ý. Cả hai đều đã công khai mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Bella Mai từng đi nghỉ dưỡng cùng gia đình bạn trai tại Nha Trang hồi tháng 6.

Chồng cũ Nhật Kim Anh hẹn hò Bella Mai. Ảnh internet
Chồng cũ Nhật Kim Anh hẹn hò Bella Mai. Ảnh internet

Được biết, Bella Mai tên thật Mai Thị Hồng Dung, sinh năm 1993 có chiều cao 1m68 với số đo ba vòng 84 - 60 - 90 cm. Năm 2017, cô từng đại diện Việt Nam và đoạt ngôi vị Á hậu 1 cùng giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017. Trước đó, cô tham dự cuộc thi hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 và vào top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Bella Mai tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Cô từng tham gia phim Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối, Nếu còn có ngày mai... Ngoài ra, cô tham gia các phim điện ảnh như Đích tôn độc đắc, Oán...

Năm 2023, chồng cũ Nhật Kim Anh công khai khoảnh khắc hẹn hò với người tình giấu mặt. Ảnh internet
Năm 2023, chồng cũ Nhật Kim Anh công khai khoảnh khắc hẹn hò với người tình giấu mặt. Ảnh internet

Nữ diễn viên "Nếu còn có ngày mai" cho biết, dù có sự nghiệp ổn định, cuộc sống đủ đầy nhưng cô vẫn miệt mài làm việc để báo hiếu bố mẹ và giúp đỡ anh chị em trong nhà.

Đầu năm 2023, vào dịp Valentine, doanh nhân Bửu Lộc công khai mối quan hệ với Bella Mai khi đăng một bức ảnh hai người khóa môi trên trang cá nhân.

Chồng cũ Nhật Kim Anh hẹn hò với bạn gái Á hậu: Danh tính hóa ra người quen - Ảnh 1
 
Bella Mai sở hữu thân hình quyến rũ. Ảnh internet
Bella Mai sở hữu thân hình quyến rũ. Ảnh internet

Được biết, doanh nhân Bửu Lộc từng là chồng cũ của Nhật Kim Anh. Cả hai có chung với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Vụ ly hôn ồn ào của Nhật Kim Anh và chồng từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Sau nhiều lần ra tòa tranh chấp, bất đồng quan điểm, cuối cùng, Nhật Kim Anh để Bửu Lộc nuôi con với điều kiện cô có thể về thăm quý tử bất cứ khi nào.

Sau thời gian ly hôn, cả Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đều có cuộc sống hạnh phúc riêng. Nếu như nam doanh nhân hẹn hò với Bella thì nữ ca sĩ "Lâu đài cát" cũng dính tin đồn hẹn hò với trai trẻ Titi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news