Tin mới

Tập 41 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Lưu dọa Bát, Hòa ngày càng có thiện cảm với Thạch

Thứ ba, 04/07/2023, 09:48 (GMT+7)

Khi biết Bát dụ Thạch đi bán thận, Lưu đã cầm rìu chạy theo dọa tên này. Hòa ngày càng có cảm tình với Thạch khi chứng kiến cậu chịu khó làm lụng để trả nợ.

Tối nay (4/7), tập 41 "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Theo preview được phía NSX công bố, Luyến (Thanh Hương) đã tỏ ra vô cùng tức giận khi thấy em trai không ăn năn hối lỗi về những gì bản thân đã gây ra. 

Tập 41 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Lưu dọa Bát, Hòa ngày càng có thiện cảm với Thạch - Ảnh 1
 
Tập 41 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Lưu dọa Bát, Hòa ngày càng có thiện cảm với Thạch - Ảnh 2
 

"Sao mày lại ở đây thằng báo hại? Mày về quê luôn đi", Luyến nói. Ngay sau đó, bố của Luyến đã nói: "Bố mẹ lo cho em nó được tha, không về ở đây thì ở đâu. Thời điểm này em con chưa về quê được, phải trả hết nợ con ạ. Vì vậy, con vẫn phải có trách nhiệm báo hiếu bố mẹ, lo cho em".

Trong một diễn biến khác, khi biết Bát được thả, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) cầm rìu chạy tới dọa giết tên này. Lưu thẳng mặt: "Mày dám dụ con tao đi bán thận mà còn dám thò mặt tới đây à?". "Em trót dại trong lúc hoạn nạn thôi. Em sợ nó túng quẫn quá nhảy cầu anh lại mồ côi con. Em xin anh", Bát quỳ lạy, van xin bố của Thạch. 

Tập 41 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Lưu dọa Bát, Hòa ngày càng có thiện cảm với Thạch - Ảnh 3
 

Cũng trong tập này, Hòa (Anh Thơ) ngày càng có cảm tình với Thạch (Việt Hoàng) khi thấy cậu nghỉ học, chăm chỉ làm bốc vác tại chợ. "Cô Bình (Minh Cúc) để cháu giúp cho, cô cứ nghỉ ngơi đi. Ra chợ làm việc kiếm được nhiều tiền hơn so với đi bưng bê và rửa bát cô ạ", Thạch ngoan ngoãn giúp Bình.

Tập 41 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Lưu dọa Bát, Hòa ngày càng có thiện cảm với Thạch - Ảnh 4
 
Tập 41 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Lưu dọa Bát, Hòa ngày càng có thiện cảm với Thạch - Ảnh 5
 

Liệu rằng, Lưu chỉ dọa hay muốn giết Bát thật? Tất cả sẽ có trong diễn biến tập 41 phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay (4/7) trên VTV3. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news