Tin mới

Nhật Kim Anh ẩn ý nuối tiếc quá khứ giữa căng thẳng giành con với chồng cũ

Thứ sáu, 25/09/2020, 14:46 (GMT+7)

Giữa lúc đang căng thẳng giành nuôi con trai, chia sẻ mới nhất của Nhật Kim Anh ẩn ý liên quan đến chồng cũ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày gần đây, Nhật Kim Anh liên tục chia sẻ những thông tin về con trai của mình. Hết khoe tin vui khi được gặp con nhưng cũng không quên đá đều Bửu Lộc khi cho người giám sát 2 mẹ con gặp mặt đến việc bức xúc khi cô giáo của con trai phủ nhận sự tồn tại của mình.

Nhật Kim Anh và con trai.

Mới đây, Nhật Kim Anh tiếp tục đăng tải hình ảnh đầy hạnh phúc của cả nhà trong lễ thôi nôi của con trai cách đây 4 năm và chia sẻ sự buồn bã khi nhớ đến quá khứ.

Nhật Kim Anh chia sẻ kỉ niệm trong quá khứ. Ảnh internet

Trước những kỉ niệm trong quá khứ này, Nhật Kim Anh buồn bã: "Kỉ niệm cũng chỉ là kỉ niệm". Dường như nhắc đến kỉ niệm này, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" muốn để những điều trong quá khứ đi vào dĩ vãng, không còn gợi nhớ đến nữa. Hiện tại, Nhật Kim Anh không dám ở lại nhà chồng cũ để dự sinh nhật con trai vì sợ mọi người không thoải mái.

Nhật Kim Anh vui vẻ mỗi lần gặp con trai. Ảnh internet

Chính việc cùng nhau ra tòa giành con rồi đến những đấu tố nhau giữa Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đã khiến mối quan hệ của hai bên vô cùng căng thẳng. Chính vì vậy, Nhật Kim Anh gặp bé trước giờ diễn ra tiệc và rời đi.

Nhật Kim Anh dù được gặp con trai nhưng lại bị chồng cũ giám sát chặt chẽ. Ảnh FBNV

Nhật Kim Anh được biết đến là nữ ca sĩ khá thành công trong sự nghiệp nhưng đời tư của Nhật Kim Anh lại khá lận đận. Từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng doanh nhân nhưng sau đó cả hai đã bất ngờ tuyên bố ly hôn dù đã có 1 con trai.

Gia đình Nhật Kim Anh thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Sau hơn 1 năm tranh giành nuôi con, đến nay cả hai vẫn đang căng thẳng "đấu tố" nhau. Trong khi Nhật Kim Anh liên tục than khóc trên mạng xã hội vì bị chồng cũ tìm mọi cách cấm cản và nói xấu cô trước mặt con. Thậm chí, nữ diễn viên đã phải lên mạng xã hội van lạy chồng cũ để cho gặp con trai. Còn Bửu Lộc- chồng cũ của Nhật Kim Anh thì phủ nhận và cho rằng Nhật Kim Anh đang bịa chuyện. Đến nay, sự việc vẫn chưa dừng lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news