Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh suýt gặp nguy hiểm khi đang quay phim

Thứ năm, 10/11/2022, 20:53 (GMT+7)

Trong khi đang quay phim, Triệu Lệ Dĩnh suýt rơi vào tình cảnh nguy hiểm ở bên bờ sông.

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đang bận rộn với dự án phim "Dữ phượng hành". Sau thời gian tích cực ghi hình, bộ phim "Dữ Phượng Hành" đã đóng máy.  Để chúc mừng bộ phim, đoàn đã tung những đoạn clip hậu trường mới nhất, trong đó tiết lộ nhiều phân cảnh được thực hiện bởi Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh trong 'Dữ phượng hành'. Ảnh: Sina
Triệu Lệ Dĩnh trong "Dữ phượng hành". Ảnh: Sina

Theo đó, trong một thước phim, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện xinh đẹp trong bộ đồ cổ trang và cầm ô đến địa điểm quay. Lần này, Triệu Lệ Dĩnh quay trên núi để thực hiện các cảnh quay ngoại cảnh.

Điều bất cập là địa điểm quay vừa mới trải qua một cơn bão, đường trở nên trơn trượt sau các cơn mưa. Việc này tạo ra nhiều khó khăn khiến Triệu Lệ Dĩnh phải nhờ nhân viên đoàn phim hỗ trợ đi bộ ra con sông gần đó.

Nhân viên đoàn phim đã đưa Triệu Lệ Dĩnh đến một tảng đá nghỉ ngơi. Theo hình ảnh ghi lại cho thấy cô nàng ngồi trên phiến đá để phân loại quần áo. Có lẽ cúi quá lâu nên khi ngẩng lên đã bị chóng mặt khiến nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" suýt ngã xuống dòng nước bên dưới. Rất may, vợ cũ Phùng Thiệu Phong đã túm được tay của một nhân viên đoàn phim nên vẫn giữ được an toàn.

Triệu Lệ Dĩnh suýt gặp nguy hiểm khi đang quay phim
Triệu Lệ Dĩnh suýt gặp nguy hiểm khi đang quay phim

Sau sự cố vừa xảy ra, các nhân viên đoàn phim đã phải nhanh chóng để mắt đến Triệu Lệ Dĩnh để tránh nữ diễn viên gặp nguy hiểm. Cuối cùng rất may mắn là bộ phim hoàn thành và không có sự cố nào xảy ra với nhân viên đoàn phim.

Triệu Lệ Dĩnh đang là một trong những mỹ nhân đình đám của Cbiz. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô còn là một trong những diễn viên được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Vô cùng tận tâm với nghề, Triệu Lệ Dĩnh không ít lần gặp chấn thương trong quá trình quay phim. Thậm chí còn xuất hiện nhiều di chứng đến nay vẫn phải chịu đựng.

Triệu Lệ Dĩnh suýt gặp nguy hiểm khi đang quay phim - Ảnh 1

Tuy nhiên, nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" chưa từng hời hợt với vai diễn của mình mà cô tận dụng từ vai diễn phụ đến khi lên được sao hạng A đều phải trải qua quá trình nỗ lực rất nhiều. Chính sự chuyên nghiệp của nàng Dĩnh Bảo đã rất được lòng các nhà sản xuất phim. Chính vì vậy, sự nghiệp diễn xuất của cô đang ngày càng lên hương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news