Tin mới

4 phim Hoa ngữ tháng 11: Địch Lệ Nhiệt Ba so kè với Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh

Chủ nhật, 06/11/2022, 19:30 (GMT+7)

Dưới đây là một số tổng hợp các bộ phim Hoa ngữ sẽ ra mắt khán giả trong tháng 11 tới.

Dù chỉ còn 2 tháng nữa sẽ chính thức khép lại năm 2022, song hiện tại vẫn còn nhiều dự án phim Hoa ngữ đình đám chưa phát sóng, chẳng hạn như Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến, Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc – La Vân Hi hay Định Luật 80/20 Của Tình Yêu của Dương MịchHứa Khải... 

Cảm Ơn Bác Sĩ - Dương Mịch

Mới đây, có thông tin cho rằng phim do Dương Mịch và Bạch Vũ đóng chính sẽ lên sóng vào ngày 04/11. Đây mới chỉ là nguồn tin chưa được xác thực. 

4 phim Hoa ngữ tháng 11: Địch Lệ Nhiệt Ba so kè với Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Đây là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, xoay quanh cuộc sống thầm lặng cứu người của các bác sĩ cũng như câu chuyện tình yêu của họ xảy ra trong khoa cấp cứu. Trong phim, cô phải sử dụng chuyên môn của mình để cứu và cảm nhận hết câu chuyện cảm động này đến câu chuyện khác từ các bệnh nhân.

Có thể nói vai Tiêu Nghiên là một nhân vật tinh tế, chuyên nghiệp, giàu cảm xúc và thực sự đây là một thử thách lớn đối với Dương Mịch.

An Lạc Truyện – Địch Lệ Nhiệt Ba

Gần đây, có một số nguồn tin tiết lộ Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tái xuất màn ảnh vào tháng 11 thông qua phim cổ trang An Lạc Truyện, hợp tác cùng Cung Tuấn và Lưu Vũ Ninh. Trên thực tế có thể thấy, dự án này vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào được xác nhận. Dẫu vậy, fan vẫn mong chờ phim được lên đúng hẹn, nếu không họ sẽ rất thất vọng.

4 phim Hoa ngữ tháng 11: Địch Lệ Nhiệt Ba so kè với Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Là ngôi sao có lượng fan hùng hậu hàng đầu Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được khán giả và truyền thông “để mắt” mỗi lần ra mắt sản phẩm mới. Bộ phim hứa hẹn thu hút sự chú ý của khán giả xem phim truyền hình. 

Phù Đồ Duyên

Trần Ngọc Kỳ Phù Đồ Duyên vốn được mong chờ suốt một thời gian dài. Phim không chỉ sở hữu cốt truyện hấp dẫn mà còn nhận được nhiều sự quan tâm khi Vương Hạc Đệ đảm nhận vai chính, bén duyên với Trần Ngọc Kỳ. 

4 phim Hoa ngữ tháng 11: Địch Lệ Nhiệt Ba so kè với Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3

Trong phim, Trần Ngọc Kỳ vào vai Bộ Âm Lâu, nàng vốn được chỉ định phải tuẫn táng theo tiên đế nhưng vô tình lại được hoàng đế nhìn trúng. Bộ Âm Lâu được Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) cứu sống, sau đó được sắp xếp sống tại Tiêu phủ, hai người ngày đêm kề cận, nảy sinh tình cảm, nhưng vì trở ngại thân phận, chỉ có thể che giấu tình cảm sâu trong lòng. 

Dã Man Sinh Trưởng – Triệu Lệ Dĩnh 

Đây là do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính đã chính thức đã lên sóng cách đây vài ngày. Bộ phim có có 36 tập được hoàn thiện.

Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm 1990, Triệu Lệ Dĩnh đóng vai nữ chính tự lập Hứa Ban Hạ. Với tầm nhìn độc đáo và tính cách bướng bỉnh. Cô đã tạo ra bước đột phá trong ngành thép. 

4 phim Hoa ngữ tháng 11: Địch Lệ Nhiệt Ba so kè với Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 4

Mặc dù yêu mến nhiều vai diễn đình đám trong các bộ phim cổ trang, song không vì thế mà Triệu Lệ Dĩnh giới hạn bản thân ở mức an toàn. Nữ ngôi sao vẫn luôn muốn thử sức với nhiều vai trò mới và muốn mang đến cho khán giả những bộ phim thật “đời” và chất lượng.

Như vậy Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch và Trần Ngọc Kỳ sẽ cùng trở lại màn ảnh, ai sẽ phát huy được năng lực và giúp cho bộ phim của mình trở thành tâm điểm trong tháng 11.

Cùng đón xem bộ phim Phù Đồ Duyên và Cảm Ơn Bác Sĩ trên VieON và các nền tảng xem phim trực tuyến khác. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news