Tin mới

Chủ cửa hàng đến 'xử lý' người bóc phốt ở Vĩnh Phúc, tâm hướng phật và 'chăm' nói đạo lý

Thứ hai, 15/08/2022, 10:32 (GMT+7)

Với thái độ hổ báo hành hung người khác, cư dân mạng đã chia sẻ hàng loạt những hành động gây xôn xao của cặp vợ chồng chủ shop ở Vĩnh Phúc.

Như đã đưa tin trước đó, tối (13/8) tại thôn Đồng Lạc, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, 1 cặp vợ chồng chủ cửa hàng quần áo bất ngờ cầm dao xông vào nhà người từng chia sẻ bài bóc phốt shop mình. Sau đó, lao vào hành hung 1 cô gái ngay trước sân nhà. 

Khoảnh khắc cặp vợ chồng cầm dao đến tận nhà 'xử lý' người chia sẻ bài bóc phốt cửa hàng quần áo của mình ở Vĩnh Phúc (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc cặp vợ chồng cầm dao đến tận nhà "xử lý" người chia sẻ bài bóc phốt cửa hàng quần áo của mình ở Vĩnh Phúc (Ảnh: Internet)

Hậu quả của vụ xô xát khiến 2 người phải nhập viện, trong đó có 1 mẹ bầu nhà hàng xóm sang nhà chơi cũng phải cấp cứu. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt và nhanh chóng thực hiện lấy lời khai của những người liên quan. 

Giữa thời điểm vụ việc đang được điều tra, làm rõ, mới đây, cư dân mạng bất ngờ "đào" được tài khoản Tiktok của cặp vợ chồng cầm dao đến nhà dọa người bóc phốt khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Cụ thể, trong hàng loạt các video được đăng tải là những khoảnh khắc đi viếng lễ chùa, một lòng thanh tịnh, tâm hướng đến những điều tốt đẹp. Thậm chí, người này còn là một cô đồng. 

Từng khiến nhiều người phải chú ý với cuộc sống, tâm hướng đến những điều tốt đẹp, song sau khi chứng kiến khoảnh khắc "hổ báo" xông vào nhà người khác để hành hung, netizen phải tỏ ra ngán ngẩm. Vì sự thật khác xa so với những gì đã suy nghĩ trước đó về cặp đôi này. 

Cặp vợ chồng bị Công an làm việc sau khi đến tận nhà 'xử lý' (Ảnh: Internet)
Cặp vợ chồng bị Công an làm việc sau khi đến tận nhà "xử lý" (Ảnh: Internet)

Trước đó, chia sẻ trên VTC, anh Đ.V.T - chủ ngôi nhà xác nhận vụ việc xảy ra tại nhà của mình. Theo đó, hôm trước cặp vợ chồng chủ cửa hàng bị bóc phốt và có bắt em gái anh phải xóa bằng đăng, nhưng cô không đồng ý. 

"Khoảng 20h25 tối 13/8, vợ chồng chủ shop đã tìm đến tận nhà đánh em gái mình. Lúc này, trong nhà có em gái, mẹ mình và vợ mình đang mang bầu.

Khi vợ chồng chủ shop đánh em gái mình, mẹ và vợ mình vào can thì chồng của chủ shop đạp luôn vào bụng vợ mình. Riêng em gái mình bị túm tóc đấm thẳng vào mặt, đến giờ mũi và họng vẫn ra máu", anh T. thông tin trên tờ này. 

Bên cạnh đó, anh T. tỏ ra vô cùng bức xúc vì phía chủ cửa hàng không xin lỗi, ngược lại còn đăng tải hàng loạt những khoảnh khắc huênh hoang trên các nền tảng mạng xã hội. Hiện, anh T. đã nhờ pháp luật để làm rõ sự việc trên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news