Tin mới

Hà Nội FC lập kỷ lục mới, chủ tịch Đỗ Vinh Quang chỉ ra lý do chia tay HLV Chun Jae-ho

Thứ hai, 28/11/2022, 09:53 (GMT+7)

Sau chức vô địch Cup QG 2022, chủ tịch Đỗ Vinh Quang đã có những chia sẻ quanh việc Hà Nội FC thay tướng.

Sau mùa giải thành công với 2 chức vô địch V-League và Cup QG, Hà Nội FC bất ngờ chia tay với HLV Chun Jae-ho. Nguyên nhân được cho là Hà Nội FC đang đi tìm thuyền trưởng mới dẫn dắt đội bóng ở mùa giải sau với tham vọng tiến sâu ở đấu trường AFC Champions League.

Chia sẻ về việc thay HLV mới, chủ tịch Đỗ Vinh Quang đã có những phát biểu sau trận chung kết với Bình Định ở Cup QG: "Việc chia tay HLV Chun Jae-ho đến từ cả 2 phía. Đây là một mùa giải rất xuất sắc của vị này khi đã giúp cầu thủ Hà Nội gắn kết, tiếp quản được phòng thay đồ.

Hà Nội FC lập kỷ lục mới, chủ tịch Đỗ Vinh Quang chỉ ra lý do chia tay HLV Chun Jae-ho - Ảnh 1
Hà Nội FC lập kỷ lục mới, chủ tịch Đỗ Vinh Quang chỉ ra lý do chia tay HLV Chun Jae-ho - Ảnh 2
Hà Nội FC lập kỷ lục mới, chủ tịch Đỗ Vinh Quang chỉ ra lý do chia tay HLV Chun Jae-ho - Ảnh 3

Như đội trưởng Văn Quyết đã từng khẳng định, mùa giải này Hà Nội đoàn kết nhất từ trước đến giờ, có công rất lớn của HLV Chun.

Việc chia tay lần này dẫn đến sự chuẩn bị của chúng tôi ở giải đấu năm sau sẽ khó khăn hơn. Mục tiêu của chúng tôi là tìm kiếm một chiến lược gia có thể kế thừa được những di sản của các huấn luyện viên trước đây, đồng thời đáp ứng đủ tiêu chí của AFC Champions League".

Chủ tịch Hà Nội FC cũng khen ngợi tinh thần đoàn kết của toàn đội: "Chúng tôi đã thi đấu gắn kết như một tập thể, dù hôm nay có nhiều cầu thủ chấn thương nhưng toàn đội nỗ lực.

Đến giờ phút này, tôi cảm thấy mãn nguyện vì đây là khoảnh khắc kết thúc mùa giải 2022 của câu lạc bộ Hà Nội một cách tốt đẹp. 2 chiếc cup vô địch V-League và Cup Quốc gia đã minh chứng cho khán giả về sự quyết tâm của chúng tôi, sự đoàn kết dù thiếu vắng ngôi sao lớn nhất".

Hà Nội FC lập kỷ lục mới, chủ tịch Đỗ Vinh Quang chỉ ra lý do chia tay HLV Chun Jae-ho - Ảnh 4

Với chức vô địch Cup QG 2022, Hà Nội FC lại tiếp tục thiết lập thêm một kỷ lục mới. Cụ thể, đội bóng Thủ đô trở thành đội bóng đầu tiên 3 lần vô địch Cup QG liên tiếp, thành tích mà chưa đội bóng nào ở Việt Nam có được.

Hà Nội FC lập kỷ lục mới, chủ tịch Đỗ Vinh Quang chỉ ra lý do chia tay HLV Chun Jae-ho - Ảnh 5
Hà Nội FC lập kỷ lục mới, chủ tịch Đỗ Vinh Quang chỉ ra lý do chia tay HLV Chun Jae-ho - Ảnh 6
Hà Nội FC lập kỷ lục mới, chủ tịch Đỗ Vinh Quang chỉ ra lý do chia tay HLV Chun Jae-ho - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nội FC