Tin mới

Văn Quyết bày tỏ cảm xúc sau bản hợp đồng 3 năm với Hà Nội FC

Thứ sáu, 28/10/2022, 14:24 (GMT+7)

Mới đây, tiền đạp Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với Hà Nội FC.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vừa chính thức đồng ý gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy đến mùa giải 2025. Phát biểu trong ngày gia hạn hợp đồng, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết chia sẻ: “Cả sự nghiệp của tôi đã gắn bó cho CLB bóng đá Hà Nội, nên với tôi nơi này thật sự đặc biệt. Ở đây cho tôi tất cả, từ danh hiệu đến gia đình nên việc được cống hiến và đóng góp cho đội bóng trong khả năng của mình luôn là điều tôi mong muốn nhất.

Đội bóng luôn hướng tới thành công và điều này thôi thúc tôi phải hoàn thiện bản thân từng ngày. Tôi hy vọng quãng thời gian sắp tới, tôi và đội bóng sẽ được tận hưởng nhiều khoảnh khắc chiến thắng”.

Văn Quyết bày tỏ cảm xúc sau bản hợp đồng 3 năm với Hà Nội FC - Ảnh 1

Chia sẻ về mục tiêu trong quãng thời gian tới, tiền đạo sinh năm 1991 cho biết: “Ở đội bóng Thủ đô, không vô địch ở các giải đấu tham dự nghĩa là thất bại. Vì vậy, vô địch V-League là điều bắt buộc đối với chúng tôi. Ngoài ra, đó là điều kiện cần thiết để chúng tôi có tấm vé bước ra sân chơi châu lục.

Toàn đội hy vọng được thử sức ở đấu trường danh giá nhất là AFC Champions League. Và nếu có cơ hội trải nghiệm ở mùa giải sang năm, chúng tôi sẽ quyết tâm tiến sâu nhất có thể”.

Văn Quyết sẽ gắn bó với Hà Nội FC đến năm 2025. Ảnh: Internet
Văn Quyết sẽ gắn bó với Hà Nội FC đến năm 2025. Ảnh: Internet

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết gia nhập đội bóng Thủ đô bắt đầu từ mùa giải 2011. Cầu thủ sinh năm 1991 đã thi đấu tổng cộng 314 trận đấu trên tất cả các đấu trường, đóng góp 142 bàn thắng cho đại diện Thủ đô.

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã trải qua 4 lần nâng cao chức vô địch V-League, 2 Cup Quốc gia và 4 Siêu Cup Việt Nam. Ngoài ra, Nguyễn Văn Quyết cũng sở hữu danh hiệu cá nhân khác là “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2011” và “Quả bóng Vàng Việt Nam 2020”. Mới đây, Văn Quyết cũng được HLV Park Hang-seo triệu tập vào ĐT Việt Nam ở giải giao hữu Tam hùng 2022 sau thời gian dài vắng bóng.

Văn Quyết vừa được HLV Park Hang-seo triệu tập vào ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
Văn Quyết vừa được HLV Park Hang-seo triệu tập vào ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Nhằm ghi nhận những cống hiến của cầu thủ sinh năm 1991 trong suốt hơn 12 năm vừa qua, BLĐ đội bóng Thủ đô vẫn luôn thể hiện thiện chí mong muốn cầu thủ người Hà Nội tiếp tục đồng hành trong sự phát triển của đội bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news