Tin mới

Phim mới tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Mỹ Tâm xúc động: 'Cảm ơn khán giả vị sự yêu thương này'

Chủ nhật, 16/04/2023, 14:00 (GMT+7)

Mỹ Tâm liên tục gửi lời cảm ơn đến khán giả sau hàng loạt thành công của dự án Người Giữ Thời Gian. 

Những ngày qua, bộ phim tài liệu Người Giữ Thời Gian của Mỹ Tâm đã tạo nên "cơn sốt" phòng vé Việt. Theo Box Office Vietnam - đơn vị quan sát phòng vé độc lập, "đứa con tinh thần" của Mỹ Tâm cán mốc 11,5 tỷ đồng sau 1 tuần trình làng. Đây được xem là minh chứng cho sức ảnh bền bỉ của giọng ca gắn liền với công chúng sau nhiều thập kỷ.

Người Giữ Thời Gian của Mỹ Tâm là phim tài liệu âm nhạc Việt Nam có doanh thu cao nhất từ trước đến nay
Người Giữ Thời Gian của Mỹ Tâm là phim tài liệu âm nhạc Việt Nam có Doanh thu cao nhất từ trước đến nay

Hôm nay (16/4) là ngày cuối cùng phim tài liệu của Mỹ Tâm được công chiếu tại các cụm rạp. Cơn "càn quét" phòng vé của Người Giữ Thời Gian một lần nữa được thể hiện rõ khi doanh thu tăng lên nhanh chóng. Trên các nền tảng mạng xã hội, giọng ca Họa Mi Tóc Nâu liên tục bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của khán giả.

Mỹ Tâm liên tục bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của khán giả
Mỹ Tâm liên tục bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của khán giả

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm thông báo tin vui: "Hôm nay là ngày công chiếu cuối cùng của phim Người Giữ Thời Gian tại rạp. Cám ơn hơn 120,000 khán giả đã ra rạp xem phim trong tuần vừa qua. Khép lại hành trình này sẽ mở ra một hành trình khác với nhiều điều tuyệt diệu hơn ở phía trước".

Những con số ấn tượng là bảo chứng cho sức ảnh hưởng vượt thời gian
Những con số ấn tượng là bảo chứng cho sức ảnh hưởng vượt thời gian

Có thể thấy, Người Giữ Thời Gian khép lại sẽ mở hành một hành trình mới của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ từng trải lòng: "Mỗi thời điểm Tâm làm một sự kiện nào đó đều là đỉnh cao của cảm xúc. Tâm sẽ làm khán giả của mình tự hào, Tri Âm của mình sẽ hạnh phúc. Tâm sẽ làm khi khán giả bước đến sẽ cảm thấy mình xứng đáng có mặt ở đây…".

Mỹ Tâm luôn cố gắng không ngừng để cống hiến cho nghệ thuật
Mỹ Tâm luôn cố gắng không ngừng để cống hiến cho nghệ thuật

Phá kỷ lục phim tài liệu âm nhạc Việt Nam có doanh thu cao nhất từ trước đến nay, Mỹ Tâm cho rằng kết quả này nhờ vào tình yêu thương của đông đảo khán giả. Trong bài đăng trước đó, nữ ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn vì tình cảm này. "Các suất chiếu hầu như gần full hết cho 2 ngày cuối rồi. Cảm ơn khán giả khắp nơi vì sự yêu thương này. Nay ngồi nhìn ngắm những món quà của các khán giả khắp nơi gửi cho mình mà cảm động quá. Gạo, bánh ú, kẹp, bờm, hoa, bánh kẹo, rượu, tranh, sách, dép tổ ong đầy topping. Gì cũng có. Tâm được các bạn yêu thương quá rồi. Cảm ơn các bạn nha", Mỹ Tâm xúc động viết.

Thành công của Mỹ Tâm nhờ vào tình yêu thương của đông đảo khán giả
Thành công của Mỹ Tâm nhờ vào tình yêu thương của đông đảo khán giả

Ngót nghét 30 năm cống hiến cho nghệ thuật, Mỹ Tâm không chỉ là một nghệ sĩ mà còn là một hiện tượng. Trong suốt hành trình đó, cô mang đến 1 kho tàng âm nhạc đồ sộ. Ở thời điểm hiện tại, dù thế hệ sao trẻ với độ nhận diện ngày càng cao, song cái tên Mỹ Tâm vẫn trở thành "hơi thở" trong đời sống tinh thần của nhiều người. 

Phim mới tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Mỹ Tâm xúc động: 'Cảm ơn khán giả vị sự yêu thương này' - Ảnh 1
 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news