Tin mới

Lan Ngọc khoe ảnh diện bikini bé tẹo khiến dân tình chú ý

Thứ năm, 13/04/2023, 17:21 (GMT+7)

Khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini khiến cho khán giả không ngừng chú ý.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến trong vai trò là 1 diễn viên. Nhắc đến tên tuổi của cô, khán giả nhớ ngay đến với hàng loạt các vai diễn trong phim điện ảnh như: Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Tấm Cám, 1990, Cô Ba Sài Gòn, Cô gái từ quá khứ,…

Ngoài tài năng, Lan Ngọc còn khiến nhiều người chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp tựa nữ thần. Mới đây, trên trang cá nhân, "tình tin đồn" của Chi Dần vừa đăng tải loạt ảnh diện bikini nóng bỏng khiến nhiều người chú ý. Trong ảnh, người đẹp diện set đồ có thiết kế khá táo bạo, khoe trọn đường cong hình chữ S. 

Lan Ngọc khoe ảnh diện bikini bé tẹo khiến dân tình chú ý - Ảnh 1
 
Loạt ảnh mới của Lan Ngọc khi diện bikini khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Loạt ảnh mới của Lan Ngọc khi diện bikini khiến cho nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Hiện, khoảnh khắc trên của Lan Ngọc đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho nhan sắc, vóc dáng chuẩn của mỹ nhân điện ảnh này. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết để có được body vạn người mê như vậy, người đẹp đã rất tích cực trong việc tập luyện. Đi kèm với đó là chế độ ăn uống hợp lý. Lan Ngọc bày tỏ: “Dù công việc bận rộn nhưng Ngọc đang cố gắng tập gym đều đặn. Đôi lúc Ngọc tập yoga nữa, để cơ thể dẻo dai hơn. Về việc giữ làn da và độ trẻ trung thì Ngọc chú trọng việc chăm sóc da, ăn uống đầy đủ và đi ngủ sớm. Quan trọng nhất là luôn giữ cho tinh thần lạc quan, tích cực nha”.

Theo dõi trang cá nhân của cô trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi trầm trồ trước việc Lan Ngọc tích cực đăng tải những khoảnh khắc tập luyện chăm chỉ. Cô cũng mong muốn lan tỏa những điều tích cực đến với những khán giả thân thương của mình. Được biết, ngoài công việc và tập luyện, 9X này còn dành thời gian để đi gặp gỡ bạn bè, du lịch để xả stress sau chuỗi những ngày làm việc năng suất. 

Chi Dân - Lan Ngọc từng có quãng thời gian bị nghi hẹn hò (Ảnh: FBNV)
Chi Dân - Lan Ngọc từng có quãng thời gian bị nghi hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Nổi tiếng, xinh đẹp nhưng ở tuổi ngoài 30 Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đang độc thân. Cô cũng hiếm khi nhắc tới chuyện tình cảm nên khiến nhiều người tò mò. 

Mối tình đồn đoán gần đây nhất của Lan Ngọc chính là với Chi Dân vào những năm 2018 - 2021. Khi ấy, cặp đôi bị lộ khoảnh khắc đi ăn uống, xem phim,... Ngoài ra, cư dân mạng còn "soi" ra loạt khoảnh khắc họ diện đồ đôi, check in cùng 1 địa điểm,...

Lan Ngọc tài sắc nhưng đến hiện tại vẫn 'chăn đơn gối chiếc' (Ảnh: FBNV)
Lan Ngọc tài sắc nhưng đến hiện tại vẫn "chăn đơn gối chiếc" (Ảnh: FBNV)

Chưa kể, hồi đầu tháng 2/2020, "ngọc nữ" và nam ca sĩ bị nghi vấn tổ chức đám hỏi. Giữa hàng loạt những đồn đoán, bộ đôi một mực phủ nhận tin đồn hẹn hò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Ngọc Chi Dân