Tin mới

Xôn xao hình ảnh Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 Dịu Thảo đi diễn bằng xe máy

Thứ năm, 13/04/2023, 17:59 (GMT+7)

Điều này khiến cho CDM "gọi tên" Hương Giang khi cho rằng, phía công ty không chăm sóc Dịu Thảo kỹ càng sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Sau hơn 6 tháng kể từ ngày casting, vào tối ngày 8/4, đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2023 đã diễn ra tại TP.HCM và tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện danh giá. Với những thành tích nổi bật và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hành trình thi, Nguyễn Hà Dịu Thảo đã nhận được "tâm phục khẩu phục" từ phía người hâm mộ sắc đẹp. 

Khoảnh khắc Dịu Thảo đăng quang MIQ VN 2023 (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Dịu Thảo đăng quang MIQ VN 2023 (Ảnh: FBNV)

Tại Việt Nam, người đẹp giành ngôi vị cao nhất ở các cuộc thi sắc đẹp thường sẽ được kí hợp đồng làm việc và được công ty quản lý "chăm sóc" sau khi đăng quang.

Thế nhưng, với trường hợp của Dịu Thảo thì lại khác. Mặc dù đã đăng quang, nàng hậu vẫn đi xe ôm công nghệ đến các sự kiện, thậm chí cô phải đi sớm về khuya, tự mình đi xe máy hơn 50km từ Bình Dương xuống TP.HCM để luyện tập và thử đồ cho các hoạt động sự kiện sắp tới. Mặc dù vậy, cô chưa bao giờ tỏ ra phàn nàn với ai về điều này.

Dịu Thảo chạy xe máy đi làm sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu (Ảnh: Chụp màn hình)
Dịu Thảo chạy xe máy đi làm sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước những hình ảnh của tân hoa hậu, nhiều người đã cảm động trước hoàn cảnh của Dịu Thảo. Đồng thời, họ cũng thắc mắc tại sao công ty của Hương Giang, người đoạt giải hoa hậu và sẽ dự thi Miss International Queen 2023 lại không "chăm sóc" kỹ càng. 

CDM để lại bình luận khi chứng kiến khoảnh khắc Dịu Thảo chạy xe máy (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận khi chứng kiến khoảnh khắc Dịu Thảo chạy xe máy (Ảnh: Chụp màn hình)
Phía BTC cũng đã lên tiếng phản hồi về việc không có xe đưa đón Dịu Thảo sau đăng quang (Ảnh: Chụp màn hình)
Phía BTC cũng đã lên tiếng phản hồi về việc không có xe đưa đón Dịu Thảo sau đăng quang (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết để đạt được thành công như ngày hôm nay, người đẹp gốc Bình Dương đã phải tự mình gồng gánh và vật lộn với cuộc sống, theo đuổi giấc mơ của chính mình. Cô từng tạm gác lại việc học để làm nhiều công việc khác nhau, từ công nhân đến nhân viên phục vụ, để có thể xoay sở đủ để duy trì cuộc sống. Dù vậy, với niềm đam mê và khát khao vươn tới tầm cao mới, Dịu Thảo không bao giờ từ bỏ hành trình học tập của mình.

Hoa hậu Chuyển giới Dịu Thảo (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Chuyển giới Dịu Thảo (Ảnh: FBNV)

Mặc dù giành chiến thắng tại Miss International Queen Vietnam 2023, con đường của Dịu Thảo cũng không trải đầy hoa hồng. Cuộc thi này do công ty của Hương Giang tổ chức cũng đã gặp phải nhiều ồn ào và tranh cãi liên quan đến việc chưa được cấp phép.

Do đó, việc danh hiệu của Dịu Thảo được công nhận và cô có thể đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế hay không vẫn là một câu hỏi còn đang chờ đợi câu trả lời chính thức. Tuy nhiên, dù khó khăn có tồn tại, Dịu Thảo đã và vẫn tiếp tục bước đi với đam mê và nỗ lực không ngừng để theo đuổi ước mơ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news