Tin mới

Sau vụ ‘15 phút chập mạch’, Trang Trần khẳng định quần xì là nhu yếu phẩm, tìm mua số lượng lớn

Thứ năm, 29/07/2021, 13:36 (GMT+7)

Trang Trần nỗ lực trong công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân Sài Gòn trong khi dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần cập nhật hình ảnh mới nhất trong công tác cứu trợ. Cụ thể, cô cho biết bản thân đang đi mua quần xì cho anh chị em tình nguyện viên, dẫu Sài Gòn đang mưa gió bão táp. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Để thực hiện công tác cứu trợ, Trang Trần đã không thể ở bên cạnh chăm sóc con gái sát sao nên chỉ có thể gọi video về, nhắc nhở con ăn uống cẩn thận và livestream để mẹ có thể nhìn thấy được từ xa.

Hành động của Trang Trần đã nhận được sự đồng tình từ Cộng đồng mạng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, trong vụ việc xử phạt vì đi "mua bánh mì không phải là lương thực thiết yếu", Trang Trần bất ngờ lên tiếng, bênh vực vị cán bộ trong vụ nam thanh niên mua bánh mì bị phạt.

Cô nàng đánh giá nhân vật trong clip bị rối về giải thích: “Về ngôn ngữ thì thật đáng trách nhưng mà nên nói một cách nhẹ nhàng hơn một chút thì đó lỗi cũng nhỏ. Vì mục đích của họ cũng là muốn dịch bệnh không lây lan thôi nên không quá nặng nề. Thái độ của người đó cũng không có bố đời mẹ thiên hạ nên là tội nghiệp”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trang Trần còn bày tỏ thêm: “Một ngày con người sẽ có 15 phút chập mạch, họ làm vậy để chúng ta hạn chế ra đường thôi chứ tầm này những cán bộ nhà nước họ vất vả lắm rồi. Họ cũng vì công việc thôi. Ban đầu tôi nghe cũng bực lắm nhưng suy nghĩ lại một ngày họ làm việc quá nhiều nên đôi khi bị rối. Clip đó nó cũng có gay gắt đâu, họ chỉ nhắc để bạn mua bánh mì kia quay về thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news