Tin mới

Chuyện chỉ có trong mùa dịch: Con trai đấm mẹ vì cuộn giấy vệ sinh

Thứ năm, 09/04/2020, 15:50 (GMT+7)

Giữa dịch Covid-19, một gia đình ở California, Mỹ đã nếm trải tình trạng thiếu giấy vệ sinh, nhưng trải nghiệm của họ còn biến thành bạo lực ngay trong ngôi nhà của mình.

Kệ hàng này trước đây bày bán nước rửa tay, giấy vệ sinh nhưng khi dịch Covid-19 bùng nổ tại bang Virginia, Mỹ thì không còn bất cứ thứ gì. Ảnh: Getty

Một cư dân Saugus, 26 tuổi đã bị bắt và buộc tội bạo hành vào ngày 7/4 sau khi xảy ra tranh chấp về giấy vệ sinh trong nhà. Phát ngôn viên sở cảnh sát Los Angeles, Shirley Miller nói với CNN rằng tranh chấp xảy ra tại một căn nhà ở Saugus vào khoảng 3h sáng ngày 6/4. Cảnh sát cho biết một người đàn ông đã đấm mẹ mình. "Đây là vụ bắt giữ đầu tiên tôi nghe nói đến mà bắt nguồn từ tranh cãi về giấy vệ sinh", ông Miller nói.

Người con trai cáo buộc mẹ mình giấu giấy vệ sinh. Bà mẹ thừa nhận đã làm vậy và nói rằng con trai bà đã dùng giấy quá nhiều. Sau khi bị đấm, người mẹ từ chối điều trị y tế.

Hạ sĩ Joel Nebel, cảnh sát phụ trách khu vực Saugus cho biết công việc của cô không có gì thay đổi trong suốt đại dịch. Nhiệm vụ của cô chủ yếu được thực hiện qua điện thoại và tại hiện trường vụ việc không có sự tương tác.

Đã có sự quan ngại về các vụ cãi lộn trong gia đình khi người dân trên toàn nước Mỹ được lệnh ở nhà. Tại Los Angeles, cảnh sát đã phải xử lý số vụ bạo lực gia đình tăng lên kể từ khi chính quyền bang ra lệnh cho người dân ở nhà 3 tuần trước. Chỉ riêng ngày 6/4 đã có 7 cuộc gọi về Bạo lực gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news