Tin mới

Nam ca sĩ có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng 'muối mặt' vì sự cố bất cẩn, phải lập tức 'quay xe' sửa sai

Thứ sáu, 08/04/2022, 15:55 (GMT+7)

Nam ca sĩ Phan Ngọc Luân khiến dân tình không khỏi xôn xao khi chia sẻ thông tin chưa được kiểm chứng về ngôi sao Tây Du Ký - Lục Tiểu Linh Đồng qua đời.

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Phan Ngọc Luân khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi chia sẻ thông tin ngôi sao của Tây Du Ký - Lục Tiểu Linh Đồng đã qua đời. Học trò của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân:

"Vĩnh biệt Tôn Ngộ Không của tôi, huyền thoại đã ra đi… Mãi mãi yêu chú khỉ con sinh ra từ cục đá nhưng lại có tấm lòng yêu thương chúng sinh vô bờ bến. Cảm thấy buồn thật sự".

Phan Ngọc Luân chia sẻ thông tin gây xôn xao. Ảnh: FBNV
Phan Ngọc Luân chia sẻ thông tin gây xôn xao. Ảnh: FBNV

Ngay dưới bài đăng, nhiều người bày tỏ sự bàng hoàng và buồn thương trước thông tin này. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng đã lập tức vào phủ nhận, cho biết Phan Ngọc Luân đang chia sẻ thông tin sai sự thật. Điều này khiến không ít người bức xúc khi là một người của công chúng mà anh đã chia sẻ thông tin chưa được kiểm chứng và không chính xác khiến dư luận xôn xao.

Nam ca sĩ có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng 'muối mặt' vì sự cố bất cẩn, phải lập tức 'quay xe' sửa sai - Ảnh 1

Ngay sau khi nhận ra được sự sai lầm của mình, học trò Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng có hành động sửa sai. Trên trang cá nhân, anh đã đính chính lại thông tin mình chia sẻ là không đúng sự thật và gửi lời xin lỗi đến mọi người: "Hồi sáng mình có đưa tin Lục Tiểu Linh Đồng mất , đó là thông tin sai do mình chưa tìm hiểu kỹ và do quá bất ngờ và đau buồn trước tin Tề Thiên Đại Thánh qua đời. Mình xin lỗi ạ. Và thông tin chính xác là cha của ông qua đời chứ không phải ông nha cả nhà".

Phan Ngọc Luân đã nhanh chóng đính chính lại về thông tin sai sự thật anh chia sẻ trước đó. Ảnh: FBNV
Phan Ngọc Luân đã nhanh chóng đính chính lại về thông tin sai sự thật anh chia sẻ trước đó. Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu Phan Ngọc Luân có những phát ngôn gây xôn xao trên MXH. Trong quá khứ anh từng bị chỉ trích vì "vạ miệng" với những phát ngôn phân biệt vùng miền và đều phải gửi lời xin lỗi về những lời nói này.

Phan Ngọc Luân từng được khán giả biết đến khi lọt top 16 Sao mai điểm hẹn. sau đó, anh còn tham giả thử sức với Gương mặt thân quen và giành ngôi Á vương tại Nam vương người Việt Thế giới 2017. Tuy nhiên, đời tư của nam ca sĩ này lại vướng nhiều ồn ào.

Phan Ngọc Luân từng là học trò của Đàm Vĩnh Hưng và vướng vào không ít tai tiếng. Ảnh: Internet
Phan Ngọc Luân từng là học trò của Đàm Vĩnh Hưng và vướng vào không ít tai tiếng. Ảnh: Internet

Năm 2018, Phan Ngọc Luân cho biết từng nhiều lần qua đêm tại nhà Mr Đàm, thậm chí ngủ chung giường và nhiều lần vượt qua giới hạn bình thường. Phan Ngọc Luân còn tiết lộ say mê ‘ông hoàng nhạc Việt’ và coi đó như tình yêu.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng lập tức tung ra bằng chứng Phan Ngọc Luân cố tình tạo scandal để PR cho sản phẩm mới. Sau scandal ồn ào này, sự nghiệp của Phan Ngọc Luân xuống dốc và hình ảnh của anh xấu đi rất nhiều trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news