Tin mới

Chuyện tình Hà Hồ - Kim Lý có điểm khác đặc biệt với chuyện tình Hà Hồ - Cường Đô la?

Thứ hai, 16/11/2020, 09:47 (GMT+7)

Trải qua nhiều sóng gió, Hồ Ngọc Hà đã sinh hai bé sinh đôi và được Kim Lý cầu hôn. Cái kết viên mãn của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý được fan hâm mộ vui mừng.

Hà Hồ là sao hạng A của Vbiz. Chuyện tình cảm của cô luôn được báo chí quan tâm. Mới đây, chuyện tình đẹp với Kim Lý của Hà Hồ đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này của cô được Cộng đồng mạng so sánh với cuộc hôn nhân trước đây và nhận ra nhiều điều khác biệt.

Năm 2009, thông tin Cường Đô La hẹn hò với Hà Hồ bỗng lan truyền trên mạng xã hội. Lúc này, Hà Hồ nhận không ít “thị phi” khi mang danh kiều nữ “bám” theo đại gia giàu có. Không những thế, chính bố mẹ của Cường Đô la cũng không đồng ý mối tình này.

2009 cũng là năm có tin Hà Hồ mang thai với Cường Đô La. Trước ngày sinh bé Subeo, cả hai cùng đăng kí kết hôn. Thông tin này được giữ kín. Đến tận trước ngày lâm bồn, Hà Hồ mới chính thức công khai xuất hiện cùng gia đình Cường Đô la, như một lời khẳng định bản thân đã được chấp nhận.

Con trai ra đời, Hà Hồ cũng ít khi chia sẻ về con trên truyền thông. Mãi sau này, khi Subeo lớn dần, nữ ca sĩ mới thoải mái đăng tải những bức hình về con trên mạng xã hội. Nhưng đến 7/2014, cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước thông tin Cường Đô la – Hà Hồ ly hôn bởi trước đó, Cường Đô la vẫn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ con.

Cường Đô la và Hà Hồ không hề có kiện tụng hay tố nhau như nhiều ngồi sao hiện nay. Cả hai bình yên ly hôn và hiện tại đều đã có hạnh phúc cho riêng mình. Trên trang cá nhân, Hà Hồ và Cường Đô la đều thoải mái với nhau như những người bạn.

Trong khi đó, với Kim Lý, Hà Hồ gặp anh trong MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Tin đồn hẹn hò của cặp đôi này liên tục xuất hiện từ giữa năm. Mãi cuối năm, Kim Lý – Hồ Ngọc Hà mới công khai tình cảm.

Hồ Ngọc Hà nói: "Tôi và Kim Lý ngay từ đầu thấy thích nhau, khi đến với nhau, thấy không hợp rồi dừng lại khoảng thời gian ngắn. Nhưng sau đó mới tự cảm thấy không thể thiếu nhau và khi đồng cảm được thì hai người càng ngày càng yêu nhau hơn. Tôi và Kim Lý đều đã tự chủ về vấn đề tiền bạc. Mỗi người đều có công việc riêng nên không bị áp lực về kinh tế. Điều quan trọng nhất là Kim Lý rất hiểu tôi và kiềm chế được tôi.

Đặc biệt Kim Lý là người rất có trách nhiệm. Một người sinh ra và lớn lên trong một gia đình dạy dỗ rất rõ ràng “một người đàn ông cần phải yêu thương và trân trọng người phụ nữ như thế nào”. Tôi thấy được điều đó rất nghiêm túc chứ không phải như những người khác “có mới nới cũ”, đây cũng là điều tôi rất tôn trọng và trân trọng. Tôi cảm thấy đó cũng là thứ duy nhất mà tôi cần”.

Khi công khai hẹn hò, Hà Hồ và Kim Lý được đánh giá là “môn dăng hộ đối”. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng bé Subeo trên mạng xã hội, các sự kiện. Ảnh: internet

Giữa năm 2020, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai bỗng được lan truyền rộng rãi. Dù không công khai như lần mang thai đầu, nhưng Hà Hồ cũng không ngại nói về vấn đề này. Đến cuối thai kỳ, Hà Hồ thậm chí còn đăng ảnh khoe khoảnh khắc mang thai lần 2 của mình.

Vào tháng 11, Hà Hồ sinh hai bé Leon và Lisa, cô không ngại đăng hình ảnh phòng sinh cùng vóc dáng sau sinh của bản thân. Dù nói rằng cơ thể “xấu xí” hơn nhưng nữ ca sĩ rất hạnh phúc khi được làm mẹ.

Hà Hồ cũng không ngại nói lời yêu thương với Kim Lý trên mạng xã hội: “Em yêu anh, đó là điều em thú nhận với thế giới. Vì anh thật sự làm em an lòng, điều mà trước giờ em ít khi có về một mối quan hệ nào đó. Em không cần phải cấm đoán, dò hỏi hay phiền lòng vì anh ý thức được đã bước vào mối mối quan hệ nghiêm túc đối phương cần làm gì và không nên làm gì"

Mới đây, khi Lim Lý cầu hôn, Hà Hồ đã khóc vì hạnh phúc. Phía Hà Hồ cũng cho biết cô và Kim Lý đã đăng kí kết hôn từ đầu năm. Do có con nên nữ ca sĩ chưa tính được chuyện đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news