Tin mới

Hoài Lâm bị netizen nhầm lẫn với Đạt G sau khi thay đổi diện mạo

Thứ tư, 07/12/2022, 21:15 (GMT+7)

Sự thay đổi của Hoài Lâm sau khi quyết định trở lại showbiz vô tình lại khiến netizen liên tưởng đến Đạt G.

Mới đây, Hoài Lâm khiến người hâm mộ bất ngờ với diện mạo mới khi quyết định trở lại showbiz sau thời gian ở ẩn. Mái tóc mới của Hoài Lâm khiến nam ca sĩ nhìn trẻ trung hơn rất nhiều. Dù thân hình vẫn chưa trở về như ngày xưa nhưng không thể phủ nhận diện mạo mới này của con nuôi Hoài Linh được nhiều người yêu thích.

Diện mạo mới của Hoài Lâm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh FB
Diện mạo mới của Hoài Lâm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh FB

Thế nhưng, kiểu tóc nửa đen nửa trắng này lại khiến nhiều người thấy giống Đạt G khi xưa. Khi ghép hai ảnh lại với nhau mà nhiều người còn suýt nhầm Hoài Lâm thành Đạt G. Đáng nói là Đạt G từng hẹn hò với Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm. 

Hoài Lâm đã thay đổi diện mạo nhưng lại bị netizen nhầm lẫn với Đạt G. Ảnh fanpage ManTV
Hoài Lâm đã thay đổi diện mạo nhưng lại bị netizen nhầm lẫn với Đạt G. Ảnh fanpage ManTV

Hoài Lâm từng được đánh giá là nam ca sĩ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt sau khi giành được ngôi Quán quân Gương mặt thân quen 2014 cùng ''bệ đỡ'' vững chắc là cha nuôi Hoài Linh. Chỉ sau thời gian ra mắt ngắn mà nam ca sĩ đã thành cái tên đình đám trong làng nhạc và sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo.

Tuy nhiên chỉ sau một thời gian không lâu, sự nghiệp của Hoài Lâm trở nên sa sút trầm trọng. Không chỉ vướng vào ồn ào chuyện tình cảm mà đời tư của Hoài Lâm cũng ngày càng đi xuống. Sau ồn ào đời tư, giọng ca "Hoa nở không màu" đã rời showbiz và trở về quê nhà Vĩnh Long và sống cùng gia đình.

Hoài Lâm bị netizen nhầm lẫn với Đạt G sau khi thay đổi diện mạo - Ảnh 1

Dù hạn chế hoạt động showbiz nhưng mọi động thái của nam ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông.

Sau nhiều năm ở ẩn tại quê nhà, mới  đây, Hoài Lâm đã quay trở lại showbiz. Dù chưa chính thức xuất hiện ở các sự kiện lớn hay ra MV âm nhạc được đầu tư chất lượng như những nghệ sĩ khác nhưng việc Hoài Lâm liên tục nhận các show diễn lại được rất nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Đạt G