Tin mới

CLB Bình Định chịu tổn thất nhân sự sau trận thua Thanh Hóa trên sân nhà

Thứ hai, 10/04/2023, 14:26 (GMT+7)

CLB Bình Định chịu tổn thất về mặt lực lượng sau thất bại trước Thanh Hóa ở vòng 5 V-League 2023 khi thủ môn Đặng Văn Lâm dính chấn thương.

CLB Bình Định đã phải đón nhận thất bại khi để thua 0-1 ngay trên sân nhà trước CLB Thanh Hóa tại vòng 5 V-League 2023 diễn ra tối ngày 8/4/2023. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã tỏ ra khá bế tắc trong tấn công trước 'bức tường' phòng thủ chặt chẽ của đội khách.

Và khi còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành của thủ môn Thanh Diệp, Bình Định đã phải nhận bàn thua ở phút 12, sau pha bứt tốc của ngoại binh Bruno Cunha bên phía Thanh Hóa. 

CLB Bình Định thua đơn thiệt kép sau vòng 5 V-League 2023
CLB Bình Định thua đơn thiệt kép sau vòng 5 V-League 2023
Văn Lâm dính chấn thương ở trận gặp Thanh Hóa
Văn Lâm dính chấn thương ở trận gặp Thanh Hóa

Những gì đội chủ nhà có được là đường căng ngang của Đức Chinh cho Rafaelson nhưng tiền đạo này lại vào chậm nhịp. HLV Nguyễn Đức Thắng dường như đã thua ngay ván bài đầu tiên trong cuộc đấu trí với Velizar Popov. 

Những ý tưởng tấn công của Bình Định không hề tệ nhưng việc phải đối chọi với một đối thủ có lối chơi chặt chẽ và máu lửa đã khiến họ rơi vào thế bế tắc. 

CLB Bình Định chịu tổn thất nhân sự sau trận thua Thanh Hóa trên sân nhà - Ảnh 1
 

Không những vậy họ còn liên tiếp phải đối mặt với những pha phản công của đội khách. Minh chứng là thủ môn Đặng Văn Lâm đã liên tiếp phải trổ tài cứu thua cho đội nhà từ các pha dứt điểm của Bruno Cunha, Paulo Conrado, Lâm Ti Phông.

Tuy nhiên tới phút 73, Lâm 'Tây' cũng phải rời sân sau một chấn thương. Người vào thay cho anh là thủ môn trẻ Minh Hoàng. Tuy nhiên khung thành của Bình Định đã không bị đe dọa quá nhiều khi Thanh Hóa dồn toàn đội hình tập trung cho khâu phòng thủ. Đáng tiếc nhất chính là tình huống Rafaelson đã “đá bay” cơ hội gỡ hoà của đội nhà với một cú đặt lòng cẩu thả, để thủ môn Thanh Diệp dễ dàng ôm gọn bóng. 

BXH V-League 2023 sau 5 vòng đấu. Ảnh: VFF
BXH V-League 2023 sau 5 vòng đấu. Ảnh: VFF

Để thua trên sân nhà cùng việc Văn Lâm dính chấn thương, đây thực sự là một trận đấu đáng quên của Bình Định FC. Thất bại này khiến họ mất ngôi đầu bảng vào tay Hà Nội FC đội bóng đã đánh bại CLB TP.HCM 3-1 để vượt lên dẫn đầu BXH.

Ảnh: CLB Bình Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news