Tin mới

Vòng 6 V-League: Trụ cột hàng thủ dính chấn thương, CLB Nam Định gặp khó trước màn đón tiếp SLNA

Chủ nhật, 09/04/2023, 11:28 (GMT+7)

CLB Nam Định sẽ không có sự phục vụ của trung vệ trụ cột Dương Thanh Hào đến hết vòng 7 V-League 2023 do cầu thủ này đang dính chấn thương cổ chân.

Trung vệ Dương Thanh Hào đã dính chấn thương lật cổ chân ở trận giao hữu với CA Hà Nội trước thềm vòng 1 Cup Quốc gia 2023. Chấn thương khiến hậu vệ của Nam Định phải nghỉ tập 2 tuần qua để hồi phục. Mới đây, Thanh Hào vừa bắt đầu chạy nhẹ trở lại. Cũng vì đau cổ chân nên cựu cầu thủ Bình Định này không thể ra sân ở trận vòng loại Cúp QG khi Nam Định gặp Hải Phòng và ở vòng 5 V-League đón tiếp Khánh Hoà trên sân Thiên Trường.

Thanh Hào nghỉ thi đấu hết vòng 7 V-League 2023
Thanh Hào nghỉ thi đấu hết vòng 7 V-League 2023

Chia sẻ về tình hình chấn thương, Thanh Hào nói: “Cổ chân của tôi bị đau nên 2 tuần qua tôi phải nghỉ tập để dưỡng thương. May mắn, chấn thương không quá nặng nhưng khả năng tôi vẫn phải nghỉ đến hết vòng 7. Nhờ V-League tiếp tục nghỉ hơn một tháng sau đó, tôi sẽ có thêm thời gian để bình phục chấn thương. Bởi tôi rất sợ nó tái phát trở lại thì sẽ rất phiền”.

Thanh Hào ghi bàn ở trận gặp HAGL
Thanh Hào ghi bàn ở trận gặp HAGL

Thanh Hào từng thi đấu cho CLB Bình Định 2 mùa giải. Đầu năm 2023, trung vệ này đầu quân cho CLB Nam Định. Anh có mặt trong màu áo CLB thành Nam ở cả 4 vòng đấu của mùa giải 2023 và góp 1 bàn thắng trong trận Nam Định hòa HAGL 2-2. Thanh Hào cùng Hữu Tuấn và Hạ Long trở thành bộ 3 trung vệ thép trước khung thành của Nguyên Mạnh. HLV Vũ Hồng Việt sẽ phải đau đầu cho bài toán nhân sự thay thế Thanh Hào ở những vòng đấu tới gặp SLNA (11/4) và CAHN (16/4).

HLV Vũ Hồng Việt đau đầu về bài toán nhân sự thay cho Thanh Hào
HLV Vũ Hồng Việt đau đầu về bài toán nhân sự thay cho Thanh Hào
BXH V-League sau vòng 5. Ảnh: Chụp màn hình
BXH V-League sau vòng 5. Ảnh: Chụp màn hình

Ảnh: CLB Nam Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news