Tin mới

Đội hình tiêu biểu vòng 5 V-League 2023: Nhiều gương mặt mới xuất hiện

Chủ nhật, 09/04/2023, 16:53 (GMT+7)

Đội hình tiêu biểu vòng 5 V-League 2023 chứng kiến sự áp đảo đến từ 2 CLB Hà Nội FC và HAGL.

Sau thời gian dài tạm nghỉ nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia và U23 tập trung, giải vô địch quốc gia V-League 2023 đã trở lại với 7 trận đấu hấp dẫn trên sân cỏ cả nước. Đông Á Thanh Hóa tiếp tục gây ấn tượng với chiến thắng ngay trên sân của đội bóng được đánh giá cao Topenland Bình Định.

Tuy nhiên, bất ngờ lớn nhất phải kể đến việc Hoàng Anh Gia Lai đè bẹp Viettel ngay trên Hàng Đẫy với tỷ số 4-1. Các tuyển thủ quốc gia trong đội hình đội bóng phố Núi là Tuấn Anh, Ngọc Quang hay Minh Vương chính là những người tỏa sáng trong chiến thắng.

Ở vòng 5 V-League 2023, 2 đội bóng Hà Nội FC và HAGL giành những chiến thắng ấn tượng trên sân khách. Do đó không khó hiểu khi dàn sao Hà Nội FC và HAGL áp đảo.

Thủ môn Nguyên Mạnh
Thủ môn Nguyên Mạnh

Tại vị trí thủ môn, Trần Nguyên Mạnh (Nam Định) có trận đấu tốt với ít nhất 2 tình huống cản phá xuất sắc ở trận gặp Khánh Hòa, góp phần quan trọng giúp Nam Định có được 1 điểm đầy nhọc nhằn trên sân Thiên Trường.

Các vị trí trung vệ thuộc về Gašpuitis (SLNA), Lương Duy Cương (Đà Nẵng) và Gustavo Santana (Thanh Hóa). Gašpuitis ghi bàn duy nhất giúp SLNA lấy lại 1 điểm trong trận gặp Bình Dương. Gustavo Santana là chốt chặn quan trọng để giúp Thanh Hóa đánh bại Bình Định. Tuyển thủ U23 Việt Nam - Lương Duy Cương là gương mặt thi đấu tốt nhất trong trận đấu nhạt nhòa giữa Đà Nẵng và chủ nhà Hà Tĩnh.

Trung vệ Duy Cương
Trung vệ Duy Cương

Hàng tiền vệ bao gồm 4 gương mặt đến từ Hà Nội FC và HAGL. Văn Quyết có 2 kiến tạo trong khi Tuấn Hải ghi được 1 bàn và là nguyên nhân dẫn đến tình huống phản lưới nhà của đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Tiền đạo Tuấn Hải
Tiền đạo Tuấn Hải

Trong khi đó, Minh Vương và Tuấn Anh có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu HAGL hạ Viettel FC 4-1 ngay tại Hàng Đẫy. Bàn thắng từ cú sút phạt đẹp mắt của Minh Vương chính là bước ngoặt giúp đoàn quân của HLV Kiatisak giành chiến thắng. Trong khi đó, Tuấn Anh bền bỉ suốt 90 phút, góp phần giúp hàng thủ HAGL đứng vững trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Tiền vệ Minh Vương
Tiền vệ Minh Vương

3 cái tên trên hàng công đều là những ngoại binh. Paollo ghi 1 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo cho HAGL trong chiến thắng trước Viettel FC. Yago (Khánh Hòa) ghi 1 bàn thắng trong trận hòa Nam Định. Bruno một lần nữa chứng tỏ bản năng sát thủ của mình với pha lập công duy nhất giúp Đông Á Thanh Hóa giành trọn 3 điểm ở Quy Nhơn.

Tiền đạo Bruno
Tiền đạo Bruno

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League