Tin mới

CLB Bình Định muốn chiêu mộ 'bom xịt' của Thép xanh Nam Định

Thứ năm, 22/06/2023, 17:41 (GMT+7)

Được biết, CLB Bình Định đang tiến hành thử việc tiền đạo vừa bị CLB Nam Định thanh lý hợp đồng - Samuel Nnamani.

Ngoại binh vừa mới bị Nam Định thanh lý hợp đồng - Samuel Nnamani nhiều khả năng sẽ chuyển tới Bình Định. Được biết, Bình Định muốn chiêu mộ Nnamani là bởi HLV Nguyễn Đức Thắng muốn có phương án dự phòng cho tiền đạo chủ lực Rafaelson.

Trong bối cảnh Jermie Lynch đã bị chấn thương nặng không thể thi đấu từ tháng 4 năm nay, Hà Đức Chinh thì không cho thấy được phong độ ổn định. Nnamani sẽ là bản hợp đồng ‘chữa cháy’ cần thiết đối với đội chủ sân Quy Nhơn trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng giữa mùa sắp đóng cửa.

Được biết, Nnamani đang thử việc cùng CLB Bình Định trong những ngày qua và khả năng cao sẽ được đội bóng đất Võ ký hợp đồng chính thức.

CLB Bình Định muốn chiêu mộ 'bom xịt' của Thép xanh Nam Định - Ảnh 1
 

Samuel Nnamani trở thành bản hợp đồng khủng của Thép Xanh Nam Định khi chuyển từ giải K-League 2 sang với nhiệm vụ gánh vác hàng công đội bóng thành Nam.

Tuy nhiên, tiền đạo này khiến NHM thành Nam không khỏi thất vọng với vỏn vẹn 2 bàn sau 8 trận. Phong độ kém cỏi đã khiến Nnamani bị thanh lý hợp đồng sớm. Nam Định đã thay thế bằng 2 ngoại binh Brazil khác là Douglas Coutinho và Andre Luiz.

Nnamani tập luyện cùng CLB Bình Định
Nnamani tập luyện cùng CLB Bình Định
CLB Bình Định muốn chiêu mộ 'bom xịt' của Thép xanh Nam Định - Ảnh 2
 

Ngoài ra, Bình Định cũng đang nhắm thêm trung vệ Joost van Aken đang khoác áo CLB SC Heerenveen thuộc giải VĐQG Hà Lan. Theo định giá của Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Joost van Aken là 750.000 Euro (khoảng 16 tỷ đồng).

CLB Bình Định hiện đang xếp vị trí thứ 7 và nếu nhìn vào chất lượng đội hình như hiện tại, một vị trí trong top 8 cũng sẽ là rất khó khăn với Văn Lâm cùng các đồng đội. Vì thế, đội bóng đất Võ rất muốn tăng cường lực lượng ở giai đoạn quan trọng sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news