Tin mới

CLB Bình Định phản ứng ra sao về án phạt của HLV Nguyễn Đức Thắng?

Thứ năm, 03/11/2022, 16:05 (GMT+7)

Mới đây, CLB Bình Định đã làm đơn kiến nghị VFF liên quan đến án kỷ luật của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Với tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận HAGL hòa 1-1 trước Bình Định, HLV Nguyễn Đức Thắng đã bị cấm 2 trận đấu kế tiếp vì lỗi phản ứng với trọng tài Trần Ngọc Nhớ. Đây là căn cứ để Ban kỷ luật VFF sau đó ra án phạt cấm chỉ đạo hai trận với HLV của Bình Định.

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận Bình Định hòa HAGL. Ảnh: Internet
Trọng tài Trần Ngọc Nhớ mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận Bình Định hòa HAGL. Ảnh: Internet

Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã khẳng định trọng tài Trần Ngọc Nhớ đã mắc lỗi nhận định, do hậu vệ Bình Định không tác động mà Minh Vương tự ngã do vấp cỏ. Sau đó, phía CLB Bình Định đã làm đơn kiến nghị lại VFF nhằm xem xét lại án phạt cấm chỉ đạo hai trận với HLV Nguyễn Đức Thắng vì phản ứng với trọng tài.

Theo VnExpress, đại diện CLB Bình Định nói: "Chúng tôi không cổ suý cho việc HLV, cầu thủ phản ứng trọng tài. Đội bóng đã nhắc nhở. Tuy nhiên, chúng tôi phải làm công văn đề nghị VFF xem lại án phạt với HLV Đức Thắng.

Cậu ấy phản ứng bột phát, trong hoàn cảnh bị thổi phạt đền oan ở phút bù giờ, khiến đội bóng mất đi một trận thắng khi đang ở giai đoạn quan trọng của cuộc đua tại V-League".

Trọng tài Trần Ngọc Nhớ rút thẻ đỏ HLV Nguyễn Đức Thắng. Ảnh: Internet
Trọng tài Trần Ngọc Nhớ rút thẻ đỏ HLV Nguyễn Đức Thắng. Ảnh: Internet

Tuy bị cấm chỉ đạo nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn cùng Bình Định hành quân ra Hà Nội chuẩn bị cho chuyến làm khách Viettel ngày 4/11. Trợ lý Bùi Đoàn Quang Huy sẽ thay HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ đạo trực tiếp ở màn so tài này. 

Trận hòa HAGL khiến Bình Định tụt xuống thứ 3 với 37 điểm, kém đội đầu bảng của Hà Nội FC 6 điểm và tỏ ra thất thế trong cuộc đua vô địch. Đối thủ của họ ở vòng 22 là Viettel đang bất bại sáu trận gần nhất và đứng thứ tư với 34 điểm.

CLB Bình Định phản ứng ra sao về án phạt của HLV Nguyễn Đức Thắng? - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news