Tin mới

CLB Hà Nội giữ chân trụ cột bằng bản hợp đồng 'khủng'

Thứ tư, 10/08/2022, 11:05 (GMT+7)

Hà Nội FC đã đạt thỏa thuận gia hạn với trung vệ Nguyễn Thành Chung cùng số tiền lót tay 'cực khủng'.

Bắt đầu từ đầu tháng 03/2022, đội bóng Thủ đô và hậu vệ Nguyễn Thành Chung đã tiến hành những cuộc trao đổi về tương lai. Với khả năng chuyên môn được đánh giá cao, cầu thủ gốc Tuyên Quang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều đội bóng: Bình Định, Hải Phòng. Tuy nhiên, trung vệ này vẫn quyết định gắn bó thêm 3 năm với đội chủ sân Hàng Đẫy.

Trung vệ Nguyễn Thành Chung. Ảnh: Internet
Trung vệ Nguyễn Thành Chung. Ảnh: Internet

Thành Chung sẽ gắn bó cùng đội chủ sân Hàng Đẫy tới năm 2025 cùng mức phí lót tay trong 3 năm lên tới 10 tỷ đồng. Thành Chung lên đội một CLB Hà Nội từ năm 2016 và cùng đội bóng gặt hái nhiều vinh quang. Chung đá trên dưới 94 trận, ghi 8 bàn, giành 3 chức vô địch V-League.

Trên trang cá nhân, trung vệ gốc Tuyên Quang đã xác nhận sẽ gắn bó cùng CLB Thủ đô. Trung vệ này chia sẻ: "Là một cầu thủ của Hà Nội FC, tất cả tình yêu, sự tự hào và nhiệt huyết tuổi trẻ của tôi đều hướng về CLB. Tôi đã có 7 năm gắn bó với mái nhà chung thân thuộc này, vậy nên Hà Nội FC không khác gì gia đình thứ 2 của tôi.

Để có được ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo CLB Hà Nội vì đã luôn quan tâm, những người thầy tận tình dìu dắt, những người đồng đội, anh em đã luôn bên cạnh động viên, chia ngọt sẻ bùi, cùng nhau vượt qua những thời điểm khó khăn nhất.

Thành Chung gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội tới năm 2025. Ảnh: Internet
Thành Chung gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội tới năm 2025. Ảnh: Internet

Trên đội tuyển quốc gia, Thành Chung thi đấu ổn định, ít chấn thương và tận dụng rất tốt cơ hội mỗi khi những trụ cột gặp chấn thương. HLV Park Hang-seo trao cơ hội đá chính cho Thành Chung 5 trận ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

CLB Hà Nội đã công bố hợp đồng của Nguyễn Thành Chung vào hôm nay 10/8. Cầu thủ này sẽ có buổi trả lời báo giới vào ngày 11/8. Trước đó, đội đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ Trương Văn Thái Quý tới năm 2027. Tháng 12/2019, CLB Hà Nội đã chi 9 tỷ đồng lót tay để giữ chân đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news