Tin mới

CLB Hà Nội nhận tin không vui trước thềm đại chiến HAGL

Thứ hai, 08/08/2022, 13:55 (GMT+7)

Trước màn thư hùng với HAGL ở vòng 12 V-League 2022, CLB Hà Nội phải đón nhận tin không vui về mặt lực lượng.

Ở vòng đấu thứ 12, Hà Nội sẽ đón tiếp HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy. Cả hai đội bóng đều đang cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu BXH V-League 2022. Đây được coi là trận cầu tâm điểm và có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch năm nay.

Tuy nhiên, trước thềm màn đọ sức này đội bóng Thủ đô đã chịu tổn thất về mặt lực lượng khi tiền vệ Đậu Văn Toàn bị treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng trước đó. Cầu thủ 25 tuổi đã ra sân cho CLB Hà Nội 7 lần từ đầu mùa, trong đó có 3 trận đá chính.

Tiền vệ Đậu Văn Toàn vắng mặt ở trận gặp HAGL. Ảnh: Internet
Tiền vệ Đậu Văn Toàn vắng mặt ở trận gặp HAGL. Ảnh: Internet

Nhiều khả năng Đức Huy sẽ được BHL Hà Nội lựa chọn thay thế. Bên cạnh đó, Hà Nội vẫn còn đó rất nhiều cầu thủ chất lượng đang thi đấu ổn định ở các vị trí: thủ môn Tấn Trường, tiền đạo Tuấn Hải...

Nói về màn trình diễn của lão tướng 36 tuổi, trợ lý Lê Đức Tuấn đã chia sẻ: “Tấn Trường có nhiều pha cứu thua trong trận đấu này. Anh ấy có chuyên môn và nỗ lực tuyệt vời. Hà Nội cần thủ môn có kinh nghiệm như Tấn Trường và Văn Công".

Tấn Trường thi đấu ổn định trong khung thành CLB Hà Nội. Ảnh: Internet
Tấn Trường thi đấu ổn định trong khung thành CLB Hà Nội. Ảnh: Internet

Ngoài ra, tiền đạo Tuấn Hải cũng cho thấy sự ổn định với pha làm bàn duy nhất giúp Hà Nội giành chiến thắng trước CLB Bình Định. Đây chắc chắn là chất xúc tác mạnh để cầu thủ này có thêm động lực chiến đấu mạnh mẽ và hiệu quả hơn nữa.

HAGL có đầy đủ lực lượng ở chuyến làm khách trước Hà Nội FC. Ảnh: CLB HAGL
HAGL có đầy đủ lực lượng ở chuyến làm khách trước Hà Nội FC. Ảnh: CLB HAGL

Về phía HAGL, đoàn quân của HLV Kiatisak đang chứng tỏ họ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch V-League 2022 khi vươn lên vị trí thứ 2 cùng 19 điểm sau 5 trận thắng liên tiếp, chỉ kém 4 điểm so với Hà Nội.

Đội bóng phố Núi còn đón chào sự trở lại của tiền đạo Công Phượng và có thể sẽ là cả thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Màn đại chiến giữa Hà Nội với HAGL sẽ được diễn ra vào lúc 19h15 ngày 14/8 trên sân Hàng Đẫy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news