Tin mới

CLB Hà Tĩnh thể hiện nghĩa cử cao đẹp với ngoại binh xấu số bên phía HAGL

Thứ năm, 17/08/2023, 11:00 (GMT+7)

Được biết, CLB Hà Tĩnh đã có hành động đầy ý nghĩa khi hỗ trợ một phần chi phí mai táng tại Bồ Đào Nha cho tiền đạo Paollo.

Tối 15/8, tại bệnh viện Đại Học Y Dược Hoàng Anh Gia Lai, Tp. Pleiku (Gia Lai), Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã tổ chức lễ tưởng niệm Paollo Medeira Oliveira trước khi tiễn cầu thủ này về với đất mẹ vào cuối tuần này.

cũng trong buổi chiều cùng ngày, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cùng các thành viên CLB, Hội CĐV đã đưa vợ tiền đạo Paollo ra sân bay về nước.Hiện phía HAGL đã hoàn tất các thủ tục gửi cho Đại sứ quán Bồ Đào Nha, nhằm sớm đưa thi thể chân sút Paollo về quê nhà. 

Bầu Đức tiễn vợ tiền đạo Paollo ra sân bay về nước
Bầu Đức tiễn vợ tiền đạo Paollo ra sân bay về nước
CLB HAGL tổ chức lễ tưởng niệm Paollo Medeira Oliveira trước khi tiễn cầu thủ này về với đất mẹ
CLB HAGL tổ chức lễ tưởng niệm Paollo Medeira Oliveira trước khi tiễn cầu thủ này về với đất mẹ

Sau khi không may gặp tai nạn qua đời, tiền đạo xấu số Paollo đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ đội bóng chủ quản CLB HAGL. Bên cạnh đó, theo nguồn tin của Bongdaplus, Paollo cũng nhận được tình cảm lớn từ phía CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng đầu tiên mà tiền đạo gốc Brazil lựa chọn thi đấu ở V-League.

Được biết, ông Phạm Hoành Sơn – Chủ tịch CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã quyết định hỗ trợ một phần chi phí mai táng Paollo ở quê nhà Bồ Đào Nha. Đây được xem là nghĩa cử cao đẹp, rất nhân văn của lãnh đạo đội bóng núi Hồng dành cho tiền đạo người Bồ Đào Nha.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hỗ trợ một phần chi phí mai táng cho tiền đạo Paollo tại Bồ Đào Nha
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hỗ trợ một phần chi phí mai táng cho tiền đạo Paollo tại Bồ Đào Nha

Ngoài sự hỗ trợ của lãnh đạo đội bóng cũ, NHM của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong những ngày qua cũng đặt di ảnh của Paollo ở sân nhà để tưởng nhớ tiền đạo xấu số này. Hội CĐV Hà Tĩnh cũng kêu gọi bớt chút thời gian ghé SVĐ Hà Tĩnh để tưởng niệm và cầu nguyện cho tiền đạo 27 tuổi.

Mùa trước, Paollo thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và ghi được 8 bàn thắng sau 23 lần được ra sân. Hiệu suất ghi bàn khá tốt giúp tiền đạo gốc Brazil được HAGL chiêu mộ anh ở mùa này. Tại đây, Paollo có 6 pha lập công sau 17 trận thi đấu cho HAGL. Trước khi đến Việt Nam, Paollo từng chơi bóng ở giải Hạng 3, Hạng 2 của Bồ Đào Nha.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL