Tin mới

CLB Hải Phòng muốn mua đứt Triệu Việt Hưng

Thứ hai, 05/06/2023, 13:58 (GMT+7)

HLV Chu Đình Nghiêm rất kết Triệu Việt Hưng và mong muốn CLB Hải Phòng sẽ mua đứt cầu thủ này trong thời gian tới.

"Hưng được đội HAGL cho mượn hai năm. CLB Hải Phòng rất khao khát có Hưng lâu dài và muốn bàn thảo với bầu Đức về việc mua cậu ấy", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận CLB Hải Phòng thắng 2-0 HAGL thuộc vòng 10 V.League 2023.

Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Văn Hoàn (bầu Hoàn) nhiều khả năng sẽ đứng ra thương thảo với bầu Đức về thương vụ này trong thời gian tới. Từ ngày đến CLB Hải Phòng, Triệu Việt Hưng luôn thi đấu ấn tượng và chính anh là người ghi bàn thắng vào lưới HAGL ở phút 62, bàn còn lại do công của Mpande. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Lạch Tray sáng cửa lọt vào top đội tranh huy chương sau khi giai đoạn 1 V.League 2023 khép lại.

CLB Hải Phòng khao khát mua đứt Triệu Việt Hưng. Ảnh: Thanh Niên
CLB Hải Phòng khao khát mua đứt Triệu Việt Hưng. Ảnh: Thanh Niên

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia trong tháng 6, CLB Hải Phòng có 3 cầu thủ được gọi gồm Hải Huy, Việt Hưng và thủ thành Đình Triệu. Đánh giá về các học trò của mình, ông Nghiêm nói: "Đình Triệu phong độ 2 mùa nay thì không bất ngờ khi được gọi lên tuyển. Cậu ấy không được biết đến nhiều nhưng xứng đáng với sự nỗ lực. 

Tất nhiên, cơ hội cạnh tranh khó khăn, vì trên tuyển có nhiều thủ môn giàu kinh nghiệm như Văn Lâm hay Nguyên Mạnh, cậu ấy cần nỗ lực rất nhiều. Hải Huy và Việt Hưng cũng vậy, họ cần hoà nhập với triết lý của HLV trưởng".

Trong khi đó, HLV Kiatisak của HAGL cho rằng các học trò đã thấm mệt sau khi phải di chuyển nhiều, ông nói: "Nhưng đó không phải là điều chính dẫn đến trận thua này. Điều quan trọng là đội Hải Phòng được chơi trên sân nhà, có cổ động viên cổ vũ và chơi rất tốt".

Sau trận thua này, HAGL rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 13 điểm sau 11 trận trong khi Hải Phòng vươn lên vị trí thứ 5 với 15 điểm. Giai đoạn 1 V.League 2023 còn 2 trận nữa là khép lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news