Tin mới

CLB Malaysia bất ngờ quan tâm đến dàn hào thủ ĐT Việt Nam

Thứ ba, 25/10/2022, 16:05 (GMT+7)

Được biết, CLB Kedah (Malaysia) được cho là đang quan tâm đặc biệt đến một số tuyển thủ Việt Nam.

Mới đây, LĐBĐ Malaysia vừa đưa ra thông báo các CLB có thể đăng ký tới 9 ngoại binh ở mùa giải 2023. Một trong những đội bóng đang có những động thái nhằm cải tổ lực lượng đó là CLB Kedah nhờ tiềm lực tài chính mạnh mẽ.

CLB Malaysia bất ngờ quan tâm đến bộ đội Duy Mạnh và Thành Chung. Ảnh: Internet
CLB Malaysia bất ngờ quan tâm đến bộ đội Duy Mạnh và Thành Chung. Ảnh: Internet

Theo truyền thông Malaysia, đội bóng này đang tìm kiếm trung vệ và tiền đạo đang khoác áo ĐT Việt Nam. Ở vị trí trung vệ, CLB Malaysia muốn chiêu mộ Duy Mạnh hoặc Thành Chung. Đây là hai cầu thủ có thể hình tốt và có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Thành Chung có lợi thế là còn trẻ và đá chính ở CLB Hà Nội với 1.485 phút thi đấu.

>>Xem thêm: Tiến Linh có cơ hội so tài với Chanathip trước thềm AFF Cup 2022 

Ở vị trí tiền đạo, hai cái tên mà CLB Malaysia để mắt đến là Nhâm Mạnh Dũng và Tiến Linh. Mạnh Dũng cũng còn rất trẻ, có thể hình cao 1,82m và có thể chơi được cả ở vị trí trung vệ. Trong khi đó, Tiến Linh là chân sút số 1 của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Theo tờ Majoriti: “Tên của Nguyễn Tiến Linh được bàn tán sôi nổi khi Kedah FC săn tìm cầu thủ. Tiến Linh là cầu thủ chứng tỏ được sức mạnh và khả năng săn bàn. Mạnh Dũng ghi 1 bàn và đóng góp 3 đường kiến tạo trong 9 trận cho CLB Viettel. Dù ghi ít bàn thắng, Mạnh Dũng có lợi thế về thể hình. Với chiều cao 1,82 m, Mạnh Dũng đủ sức đối đầu với những hậu vệ to cao ở Malaysia".

Tiến Linh cùng Mạnh Dũng cũng được CLB của Malaysia quan tâm. Ảnh: Internet
Tiến Linh cùng Mạnh Dũng cũng được CLB của Malaysia quan tâm. Ảnh: Internet

Mặc dù CLB Kedah vẫn chưa chính thức lên tiếng về những mục tiêu mà họ theo đuổi. Tuy nhiên, việc báo chí Malaysia nhắc tới những cái tên nói trên cho thấy họ rất ấn tượng với tài năng của những cầu thủ Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news